Do cần tôi cần chuyển nhà về quê nên không người trông coi cần bán lại gấp căn nhà 1 trệt 3 lầu vị trí đẹp ngay mặt tiền trung tâm hành chính, tiện kinh doanh mua bán, làm văn phòng cho thuê, trên mặt tiền quốc lộ số 13, là tuyến giao thông quan trọng của cả nước nối liền các trung tâm thành phố lớn với nhau. Ngoài ra còn có các tuyến đường giao thông huyết mạch khác chạy qua như tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành đai 4, quốc lộ số 14.



Cơ sở hạ tầng đẹp, hiện đại và hoàn thiện. Điện nước, hệ thống xử lí nước thải, vật liệu xây dựng kiên cố, thiết kế theo tiêu chuẩn Singapo. Có sân trước, có sân sau, diện tích sử dụng lớn có thể thoải mái sinh hoạt, trồng thêm các loại rau, hoa cỏ, làm nhà vườn,...


Xung quanh là các tiện ích dịch vụ khác nhau phục phụ đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống thoải mái như siêu thị, trường học, nhà trẻ, công viên, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu du lịch sinh thái rộng hơn 38ha do Malaysia làm chủ đầu tư chính với các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn,....


Cạnh đó còn có các công ty xí công nghiệp của Anh-Việt-Nhật như Vinamilk, Orion, Trung Nguyên, Coca Cola, Colgate, Senkai, Kaiser,… với hơn 30.000 công nhân đang làm việc và hiện đang xây dựng thêm và tuyển thêm công nhân về đây làm việc.



Diện tích: 150m2(5x30)


Pháp lí rõ ràng minh bạch. Không tranh chấp, không sổ chung. Kí tên sang tên chuyển nhượng tại phòng công chứng tỉnh Bình Dương dưới sự làm chứng của công chứng viên đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. Đảm Bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.



BAO SANG TÊN QUA SỔ HỒNG TRONG 35 NGÀY


GIÁ RẺ 140TR\NỀN



LIÊN HỆ GẶP: Chị Trúc - 0903 918 087