1. Vị trí đắc địa của Hà Nội.
- Chung cư mini Ngoại Giao Đoàn nằm trên trục đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, có vị trí thuận lợi cho việc đi lại vào trung tâm thành phố theo hướng đường Xuân La, Võ Chí Công. Gần trường cấp 1, cấp 2 Xuân La, trường đại học Nội Vụ, gần chợ Xuân La...
2. Quy mô chung cư mini Võ Chí Công – Ngoại Giao Đoàn
Dự án chung cư mini Ngoại Giao Đoàn được chúng tôi xây dựng và bán trực tiếp cho khách hàng, các căn hộ đã được hoàn thiện, nhận nhà ngay.
Thiết kế các căn hộ đa dạng nhiều loại diện tích cho khách hàng lựa chọn. Các căn hộ được thiết kế diện tích: 37m2 - 45m2 – 48m2 – 50m2 , từ 1 - 2 phòng ngủ, 1 -2 wc. Ban công căn hộ rất thoáng mát, điều kiện, chất lượng cuộc sống được đảm bảo và có thể nhận nhà vào ở ngay.

Thiết kế của tòa nhà đảm bảo an toàn đáp ứng tính chịu lực và an toàn phòng cháy chữa cháy, thang máy tốc độ cao, tòa nhà có bảo vệ 24/24h.

3. Nội thất căn hộ.
Các căn hộ tại chung cư mini Ngoại Giao Đoàn được hoàn thiện đầy đủ: Trần thạch cao, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, thiết bị WC, các loại cửa chính, cửa thông phòng, cửa ban công, cửa logia. Hệ thống đầu chờ điều hòa các phòng. Đồng hồ điện và nước được phân chia riêng rẽ ra từng căn hộ.

4. Giá bán:
Căn hộ 1 phòng ngủ: 500 triệu - 650 triệu/căn hộ.

Căn hộ 2 phòng ngủ: 700 triệu - 830 triệu/căn hộ.

5. Giấy tờ pháp lý:
Khi mua căn hộ chung cư mini Ngoại Giao Đoàn quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết theo quy định của Nhà nước về căn hộ chung cư.
- Tách sổ từng căn theo quy định.

* Lưu ý: Chủ đầu tư trực tiếp xây dựng và bán hàng nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành.
Điện thoại chủ đầu tư: 0974.199.076