Sun Grand City Thụy Khuê tọa lạc trên khu đất diện tích 15.184 m2 giữa Thụy Khuê & Hoàng Hoa Thám có vị trí “ độc nhất”, view trọn vẹn ra Hồ Tây, khu vực Lăng Bác, quảng trường Ba Đình và vườn Bách Thảo. Là dự án nhà ở thương mại đầu tiên của Tập đoàn Sun Group ở thành phố Hà Nội.
Theo tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án khẳng định thương hiệu của Sun Group trong lĩnh vực bất động sản nhà ở thương mại.

Đặc biệt: Với quy mô 6,639m2 diện tích cảnh quan, quảng trường, mở đường quy hoạch và 8.545 m2 diện tích xây dựng, Sun Grand City Thuy Khue Residence là tổ hợp bao gồm 4 tầng trung tâm thương mại hiện đại, 3 tầng văn phòng hạng A, 4 tầng bãi đỗ xe trên cao tiện lợi và 519 căn hộ sang trọng, mang lại sự tiện nghi trọn vẹn trong từng phút giây tận hưởng.

Sun Grand City Thụy Khuê của Sun Group được thiết kế bởi AA Corporation với 2 tòa tháp S1 và S2. Tòa S1 nằm ở mặt đường Thụy Khuê và tòa S2 nằm ở mặt đường Hoàng Hoa Thám. Các căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, hạn chế tối đa diện tích chết và đảm bảo toàn bộ các phòng ngủ đều đón được ánh sáng tự nhiên và phòng khách có tầm View đẹp nhất.

Tòa S1 (tòa mặt Thụy Khuê).
21 tầng nổi và 4 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 làm sảnh chờ và tầng 2 sử dụng làm văn phòng, từ tầng 3 đến tầng 19 được thiết kế mỗi sàn có 7 căn hộ.
Tầng 20 và 21 là các căn hộ thông tầng Duplex với mỗi sàn 4 căn Duplex được ví như Biệt thự trên không.
Tiện ích sử dụng với 4 thang máy và 1 thang thoát hiểm.

Tòa S2 (tòa mặt Hoàng Hoa Thám).
23 tầng nổi và 5 tầng hầm. Trong đó, tầng 1-5 sử dụng làm trung tâm thương mại và tiện ích phục vụ cư dân, từ tầng 6 – 21 là các tầng căn hộ được thiết kế mỗi sàn 22 căn hộ.
Tầng 22 và 23 là những căn hộ Duplex được thiết kế 10 căn/sàn.
Tiện ích sử dụng với 10 thang máy và 4 thang thoát hiểm.

Với mong muốn mang tới môi trường tự nhiên trong từng không gian sống, mỗi căn hộ đều đươc chú trọng thiết kế tầm nhìn tối đa hướng hồ Tây và vườn Bách Thảo, yếu tố tự nhiên giữa hệ thống ánh sáng và thông gió luôn được đề cao và khéo léo vận dụng.

Tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng khắt khe đối với vật liệu hoàn thiện và các trang thiết bị gắn tường, sử dụng những thương hiệu nổi tiếng và đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Chiều cao căn hộ được thiết kế lên tới 3m6 nhằm đem tới sự sang trọng, chuẩn mực và đẳng cấp.

30 tiện ích nội khu đẳng cấp dành cho cư dân.
Được xem như sự tổng hòa hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần khiết và ngôn ngữ thiết kế hiện đại phóng khoáng, hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hiện đại được đem tới như một sự khởi đầu cho phong cách sống đẳng cấp xa hoa.

Đắm mình thư giãn trong làn nước của bể bơi bốn mùa 500m2 tiêu chuẩn, tái tạo năng lượng hoàn hảo với phòng gym trang thiết bị hiện đại hay tận hưởng bữa tối sang trọng tại nhà hàng ẩm thực ngoài trời đẳng cấp… đem lại sự thư thái, nguồn cảm xúc và năng lượng tràn đầy bất tận.
Liên hệ Nhận giấy mời tham dự sự kiện giới thiệu dự án Hotline:0936.155.968.