CHUNG CƯ GREEN STARS – NGÔI SAO AN BÌNH MỞ BÁN THÁP B4 ( THÁP B4 CAO 21 TẦNG – GẦN METRO NHẤT )

Bán căn hộ chung cư Green Stars - Phạm Văn Đồng, Từ Liêm

I – Vị trí dự án

- Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, Green Star nằm trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai. Green Stars là hạt nhân của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời. Green Stars sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn – Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài – sân bay lớn nhất miền Bắc.

- Dự án Chung cư Green Star thuộc lô đất CT2, Tọa lạc tại địa chỉ số 234 Phạm Văn Đồng thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố giao lưu trên mảnh đất vàng rộng, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và Metro Thăng Long, Cách Sân Vận Động, bến xe Mỹ Đình 10 phút đi ô tô. Nằm gần khu công nghiệp Nam Thăng Long và khu công nghiệp Cầu Diễn, cách công viên Hòa Bình 500m.

II – Ưu điểm dự án :

+ Tòa nhà có 4 mặt thoáng, thiết kế các căn hộ tại chung cư Green Star luôn tận dung tối đa ánh sáng và có thiết kế mở, hiện đại trẻ trung, ban công thoáng mát.

+ Tiện ích nội bộ : nằm trong quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu với: TTTM – Khu giải trí – bể bơi – khu ẩm thực – sân thể thao. Chung cư Green Stars Phạm Văn Đồng đặc biệt chú trọng phát triển các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.

+ Hệ thống hạ tầng đồng bộ : Dự án được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ về kinh tế, xã hội, y tế, giáo dục và hệ thống giao thông huyết mạch.

+ Các căn hộ được thiết kế gồm 2 mặt thoáng trở lên, giao hòa tự nhiên với cảnh quan mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho cư dân.

+ Với mặt bằng dân trí cao, thiết kế vô cùng hợp lý chung cư Green Star là một nơi lý tưởng để bạn an cư lạc nghiệp, khách hàng được tự hoàn thiện nội thất với một mức giá chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

III- Thiết kế tòa nhà :

- KĐT gồm 7 tòa: 3 tòa cao 27 tầng, 4 tòa cao 21 tầng, mỗi tòa có 2 tầng hầm. Trong đó tầng 1 đến 3 là trung tâm thương mại và văn phòng và hệ thống camera giám sát, từ tầng 4 trở lên là căn hộ để ở.

- 1 tầng có 13 căn hộ với 5 loại diện tích : 60,2 m2 ; 65 m2 ; 66,8 m2 ; 98 m2 ; 102 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh: Mr Sơn: 0904 898 533 - Email: son.vuhung@gmail.com - Website: Trang thông tin hàng đầu về bất động sản - Land24h.com.vn