Là Khu Tổ hợp tiện ích và căn hộ cao cấp lớn tại quận Thanh Xuân, Dự án chung cư GoldSeason với sự mệnh tạo ra một khu căn hộ hoàn toàn khác biệt – đắc địa – đậm hơi thở thời đại. GoldSeason nổi bật với đường nét kiến trúc phóng khoáng của Mỹ, độc đáo trong việc tạo hình không gian sống, khu tiện ích hiện đại trải dài từ ngoài trời vào tận bên trong khu căn hộ.
HOTLINE TƯ VẤN : 0915 335 832


Với cơ cấu diện tích vàng, nội thất đầu tư cao cấp và được phát triển bởi đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam là TNR Holdings, chung cư GoldSeason đang là một sản phẩm thu hút khách hàng nhất thị trường bất động sản cuối 2015 và đầu 2016.
THÔNG TIN DỰ ÁN
Tên dự án: Chung cư GoldSeason
Vị trí: 47 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất Động Sản Mùa Đông – VID
Đơn vị Quản lý và phát triển Dự án: TNR Holdings Vietnam
Đơn vị xây dựng: Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình
Đơn vị thiết kế: Moore Ruble Yudell (Mỹ)
Tổng diện tích dự án: 2,2 ha
Quy mô: 4 khối nhà cao từ 27 – 35 tầng
Tổng số căn hộ: 1500 căn hộ
Thời gian bàn giao dự kiến: Q2/2018


Tọa lạc tại số 47 đường Nguyễn Tuân, quận nội thành Thanh Xuân – Hà Nội, cách mặt đường Nguyễn Trãi chỉ 200m, thẳng với trục đường Lê Văn Lương mạn phía Tây Bắc. Dự án dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô trong vòng bán kính 6km.
Phía Bắc hướng thẳng quận Đống Đa, khu vực phố Cổ, quận Hoàn Kiếm, nơi tập trung nhiều cơ quan nhà nước, trung tâm văn hóa – chính trị – kinh tế của cả nước. Dọc theo đường Nguyễn Trãi về mạn phía Nam thành phố là quận Hà Đông đang phát triển nhanh chóng, nơi nổi tiếng với làng nghề truyền thống Vạn Phúc, làng rèn Đa Sỹ, những khu danh lam thắng cảnh như Chùa Hương, chùa Tây Phương.
Theo đường Nguyễn Tuân về mạn phía Tây của dự án mở ra một trung tâm đô thị mới nhộn nhịp, sầm uất và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ với các khu thương mại, văn phòng, đô thị mới. Phía Đông là hệ thống đường vành đai Khuất Duy Tiến, Cầu Vĩnh Tuy, các tuyến đường cao tốc mới mở, kết nối dễ dàng với các đô thị phía Đông Hà Nội như Gia Lâm, Long Biên, Hưng Yên, Hải Phòng.
TƯ VẤN DỰ ÁN : 0915 335 832
Đặc biệt, từ GoldSeason 47 Nguyễn Tuân cư dân chỉ cần đi bộ ra mặt đường Nguyễn Trãi là có thể tiếp cận với hệ thống đường cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông mà không lo ngại về những bất tiện có thể tạo ra đối với khu nhà nằm quá gần tuyến đường tàu điện này.