Một trong những xu thế mới, người mua nhà không chỉ xem nhà là nơi sinh sống mà còn quan tâm đến ngôi nhà là nơi sống thoải mái với đầy đủ các dịch vụ: vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao, giáo dục, ý tế đến những sinh hoạt gắn kết cộng đồng xung quanh... Chung cư Diamond Blue 69 Triều Khúc sẽ là nơi gắn kết bạn với thiên nhiên và giúp bạn yên tâm hơn về tình trạng mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội.
Ví trí đặc địa trung tâm


Chung cư Diamond Blue 69 Triều Khúc nằm tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, tại con phố Triều Khúc, nối với đường Nguyễn Xiển.
Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội, Mỹ Đình, hay Hà Đông, gần với các khu đô thị và trung tâm mua sắm lớn xung quanh. Nằm trong quần thể khu dân cư dân trí cao, dự án được thừa hưởng các cơ sở hạ tầng có sẵn gồm hệ thống các trường học từ mầm non đến trung học cơ sở, đại học.


+ Nối mạch giao thông từ cầu Thanh Trì, đường QL1, QL5 đi cầu Thăng Long, QL2, sân bay Nội Bài
+ Gần các trường tiểu học, trung học, đại học lớn như: Thanh Xuân, đại học Hà Nội, công nghệ giao thông vận tải….
+ Gần các siêu thị, chợ lớn như: chợ thanh xuân, siêu thị coop mart, siêu thị hapro…
+ Cách đường Nguyễn Trãi 300m, nằm trên trục đường quy hoạch chung mở rộng giao với Nguyễn Xiển.
+ Vị trí giao thông thuận lợi: Cách Ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến 1,3km, BigC 3,9km, trường Đại học Hà Nội 300m…
Được đánh giá cao về tiện ích


Chung cư Diamond Blue nằm gần nhiều trường đại học, cao đẳng: ĐH Hà Nội, ĐH Cộng nghệ GTVT, HV y học Cổ truyền và các trường mẫu giáo, các cấp...



Tại Diamond Blue hệ thống nhà trẻ, trường học, khu vực xanh, khu vui chơi cho mọi lứa tuổi được quan tâm đầu tư đặc biệt – đó chính là lí do vì sao Diamond Blue có quyền tự hào về một môi trường tiên tiến và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại.

Bên cạnh đó, các dự án Diamond Blue gần cách trung tâm mua sắm, thương mại: BigC 2km, TTTM Royal City 3km… rất thuận tiện cho việc mua sắm của cư dân.
Chung cư Diamond Blue 69 Triều Khúc là nơi mang lại cho bạn những giây phút thoải mái khi ở bên cạnh người thân hay bạn bè của mình. Nếu còn thắc mắc về tình hình mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội, hãy truy cập vào Chung cư Diamond Blue 69 Triều Khúc, giá ưu đãi 20 căn đầu tiên chỉ 18,5tr/m2. Nhanh tay chọn căn đẹp để biết thêm thông tin chi tiết.