Nhằm mang lại không gian sống hiện đại mà yên bình, tiện nghi nhưng vẫn đậm đà nét văn hóa Việt. Đơn vị thi công HUD đã cho ra đời “đứa con tinh thần” mang tên chung cư Dream Town – Thành phố trong mơ của tất cả mọi người. Với vị trí đặc địa và giao thông thuận lợi, chung cư Dream Town là một điểm sáng trên thị trường mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội.
Ví trí vàng


Dream Town nằm trên quốc lộ 70, xã Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội. Từ dự án, chỉ mất chưa tới 10 phút để tới Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, BigC, Grand Plaza, bệnh viện 198… Liên kết giao thông thuận tiện:
+Đường 70 mở rộng 45m
+Đường mới từ QL70 đi Bến xe Mỹ Đình
+Đại lộ Thăng Long
+Nằm trong chuối các khu đô thị mới: KĐT Xuân Phương, KĐT Splendora, Dự án nhà ở Văn phòng Quốc hội, KĐT Vân Canh, KĐT Mỹ Đình…
Tiện ích toàn diện



Chung cư Dream Town có đầy đủ các tiện ích để phục vụ nhu cầu của các cư dân, mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 29,7%, phần lớn diện tích còn lại dành cho cây xanh, khu giải trí, giao thông…..
Trường học và nhà trẻ được xây dựng trên diện tích đất rộng 300m2, cao 2 tầng, bố trí tiện nghi đảm bảo chất lượng dạy và học sinh hoạt tốt cho trẻ. Ngoài ra, ngay đối diện với Dream Town là Làng giáo dục quốc tế có quy mô lên tới 32ha.


Cư dân trong khu đô thị sẽ được quyền ưu tiên công việc kinh doanh và mở văn phòng, nhà hàng, siêu thị và đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để đảm bảo một cuộc sống khép kín và đầy đủ cho cư dân sống ở đây.
Nằm trong quần thể tiện ích, trung tâm thành phố, vị trí giao thông thuận tiện, giá cả cực kỳ hấp dẫn, cùng lối kiến trúc tinh tế, kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông-Tây, Dream Town là ước mơ của nhiều người, nhất là trong tình hình mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội hiện nay. Truy cập vào Chung cư tây mỗ DT 87m-90m 3 phòng ngủ giá gốc 17tr nhận nhà ngay chỉ với 800tr để biết thêm thông tin và khám phá về thế giới BĐS qua kênh thương mại điện từ lớn nhất Việt Nam.