Với vẻ đẹp hiện đại kết hợp cùng không gian thiên nhiên hài hòa, Kỷ Nguyên Tower - khu phức hợp Trung Tâm Thương Mại và căn hộ cao cấp era town là nơi lý tưởng thích hợp cho việc an cư lạc nghiệp lâu dài.

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, 3 mặt giáp sông, dự án nằm gần kề với trung tâm hành chính của quận 7 cách Phú Mỹ Hưng 700m

Đón đầu luồng gió mát rượi từ hướng biển tràn vào nên khí hậu cực kì mát mẻ.

Rừng sinh thái Cần Giờ - lá phổi xanh thành phố nên Tower được hít thở không khí trong lành.

Liền kề sông Phú Xuân và liên tiếp được bao bọc bởi những công viên cảnh quan tự nhiên xung quanh dự án.

Dự án có tầm nhìn là công viên, Phú Mỹ Hưng & sông Phú Xuân.

Bờ kè trải dài 1.5km và với công viên cây xanh được chủ đầu tư xây dựng với tổng số vốn 44 tỷ đồng.

The Era Town tập trung tất cả các dịch vụ Thể Thao đa chức năng như hồ bơi, spa, nhà hàng, trường học, shop...trong vòng bán kính 1km thì có các dịch vụ bậc nhất của trung tâm Phú Mỹ Hưng như: Pakson paragon, trung tâm triển lãm SECC, bệnh viện Pháp Việt...tất cả đều tập trung mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng.

Đặc biệt, công viên cây xanh và sảnh lớn giữa các tòa nhà được bố trí là nơi thư giãn, chuyện trò, hít thở không khí trong lành.

Trong khuôn viên dự án có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ như: nhà trẻ, trường tiểu học và trung học; khu mua sắm - siêu thị - nhà hàng; dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao, có các hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu kết hợp với nét kiến trúc Á Đông có từ 2 - 4 phòng ngủ, giá bán vô cùng ưu đãi chỉ từ 14 - 16 triệu đồng/m2, đa dạng về diện tích từ 67- 318m2.

Theo đó, mỗi căn hộ sẽ có giá khoảng 1 tỷ trở lên và được sở hữu vĩnh viễn.










Liên hệ: 0909847978