Tin rao vặt: Bán chung cư giá rẻ vị trí vàng khu vực Tây Sài Gòn

  1. Thông tin bài viết

    Bán chung cư giá rẻ vị trí vàng khu vực Tây Sài Gòn

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Huyện Bình Chánh
    Diện tích mặt bằng
    51 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    244669
    TK
    Di động
    0917999808
    Cố định
    084321321
    Thông tin chi tiết
    Dự án bán chung cư giá rẻ Rubi Homes sở hữu những tiện ích nội khu đáng chú ý như hồ bơi tràn hiện đại, công viên cây xanh, sân thể thao đa năng, siêu thị xanh AMA, cửa hàng tiện lợi,… chỉ cách vài bước chân. Không những thế, dự án còn được bao phủ trong một không gian xanh mát của 60% mật độ cây xanh cùng với 4.000 m2 nông trại trồng rau sạch Funny Farm.



    Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa lộ giới 40m, dự án bán căn hộ bình chánh cách siêu thị AEON MALL quận Bình Tân, bến xe miền Tây chỉ 10 phút di chuyển, giao thương thuận lợi đến các tuyến đường huyết mạch như Kinh Dương Vương, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt,…
    Dự án bán căn hộ trả góp được tài trợ trong vòng 30 tháng 0 tính lãi suất, phương thức thanh toán linh hoạt, thanh toán 50% được bàn giao nhà ngay, diện tích căn hộ đa dạng từ 42 – 48 – 51 – 60 m2 đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi mới cưới, công nhân viên chức có thu nhập ở mức trung bình – thấp.

    Siêu phẩm bất động sản hiếm hoi sở hữu những ưu điểm vàng nhưng giá lại rẻ bất ngờ dành cho những người có thu nhập trung bình thấp. Dự án ban can ho chung cu gia re với giá chỉ hơn 500 triệu/ căn, tối ưu diện tích ngay tại huyện Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh.

    Dự án ban chung cu gia re hiện hay được xem là siêu phẩm hiếm hoi bởi đối tượng mà dự án muốn nhắm đến là những người có thu nhập thấp, sắp tới, dự án tiếp tục bàn giao thêm 2 block căn hộ với hơn 50 sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về thông tin dự án xin vui lòng liên hệ theo số hotline 091 799 98 08 để được tư vấn.

    Website: rubihomes.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/rubihomes/
    Lần sửa cuối bởi casaland, ngày 31-03-2018 lúc 10:40 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google