Bạn đang sinh sống tại thủ đô Hà Nội? Bạn đang đau đầu về các khoản chi tiêu trong cuộc sống như tiền nhà, tiền sinh hoạt phí, tiền học cho con cái? Bạn sợ tình trạng mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội hiện nay? Hãy yên tâm, chung cư Goldenland chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới.

Vị trí đắc địa



Goldenland chiếm lĩnh một vị trí đắc địa nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, trục đường duy nhất nối Hà Đông và một số huyện lân cận với nội thành Hà Nội. Dự án nằm gần điểm giao cắt của đường vành đai 3. Từ đây, người dân rất dễ dàng đi tới Hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình...
Trong sự phát triển chung của Thủ đô, trục đường Nguyễn Trãi đang là một khu vực phát triển với rất nhiều dự án đang được triển khai, nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và rất nhiều các trường Đại học lớn như Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Đại học An Ninh...cùng với hệ thống các trường Cao đẳng, trường Dạy nghề tập trung.

Tiện ích tối ưu



Goldenland là khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp, khép kín với đầy đủ tiện ích: Bể bơi thông minh, phòng tập GYM, Spa, nhà hàng, hệ thống giáo dục mầm non liên kết quốc tế để đưa ra một chương trình phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ thơ, hệ thống phòng khám đa khoa phục vụ 24/24, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại…



+ Các khu vui chơi trẻ em với đường đi dạo, ghế nghỉ, khu nhà hàng được bố trí khéo léo giữa những sân vườn, dưới những cây tán lá rộng khiến không gian xanh và sạch của toà nhà như tách biệt với cuộc sống ồn ào của khu vực đang phát triển năng động nhất Hà Nội.
+ Hệ thống sân vườn cây xanh được bố trí ở tầng 25 và tầng 27 tạo nên một “vườn trên cao” độc đáo và tươi mát.
+ Chủ đầu tư đang làm thủ tục xin cấp phép xây dựng bãi đỗ trực thăng để phục vụ cho việc cứu hỏa, cứu hộ tại nóc mỗi tòa tháp.

Chung cư Goldenland chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang mỏi cánh trên thương trường và muốn quay về với tổ ấm. Truy cập vào GOLDENLAND BUILDING để nắm rõ hơn thông tin mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội cũng như tham khảo những thông tin hữu ích về bất động sản tại Việt Nam.