Bán chung cư Home city, 177 Trung Kính giá ưu đãi

SUẤT NGOẠI GIAO, NỘI BỘ, CAM KẾT RẺ HƠN GIÁ THỊ TRƯỜNG
LIÊN HỆ : 0936.240.089

1. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN :

- Chung cư Home city Trung kính hay còn gọi tên khác là Trung Kính Complex có chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest
- Tổng diện tích khu đất 1.733 Ha.
- Trong đó, 2100m2 đất dành cho trường tiểu học, diện tích cây xanh, giao thông, HTKT chiếm khoảng 8.300m2, mật độ xây dựng khu đất 50%.

- Chung cư Home City gồm 04 tòa tháp cao 27 tới 30 tầng (không kể tầng hầm) với chức năng là trung tâm thương mại kết hợp văn phòng và nhà ở.

- Khối đế 3 tầng và 2 tầng hầm được thiết kế liên thông giữa các tòa nhà tạo không gian rộng rãi giành cho khu vực để ô tô và không gian giành cho tòa nhà.

- Dự án khởi công: Quý IV/2014.

- Hoàn thành: Quý III/2016.

2. VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN :

2.1. VỊ TRÍ DỰ ÁN :

Chung cư Home City Trung Kính nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy, Số 177 Trung Kính, thuộc phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Phía Đông dự án Home City giáp với tuyến đường Trung Kính
+ Phía Tây dự án giáp với CV Nam Trung Yên
+ Phía Nam dự án chung cư Home City giáp với khu CSHS Công An thành phố HN
Ngoài ra chung cư Home City 177 Trung Kính còn nằm gần các tuyến phố, khu vực lớn, nổi tiếng tại HN như:
+ Gần KĐT: Trung Yên, Grand Plaza, Trung Hòa, Nam Trung Yên, Mỹ Đình ...
+ Gần các tuyến đường lớn HN như: Dương Đình Nghệ, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trung Kính, ...
+ Gần TTTM BigC Thăng Long, CV Cầu Giấy, Sông Tô Lịch, Bảo Tàng Hà Nội, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia...
+ Gần các trường như: Amsterdam, ĐH Ngoại thương, Trường cấp 1 Trung Hòa, cấp 2 Nam Trung Yên, Trường cấp 1 Lý Thái Tổ ...
+ Gần với hệ thống các Bệnh Viện lớn như: ĐK Yên Hòa, BV Huyết Học & Truyền Máu Trung Ương, bệnh viện Giao Thông Vận Tải, BV Phụ Sản HN, ...
2.2. TIỆN ÍCH DỰ ÁN :

- Dự án Chung cư Home City 177 Trung Kính thiết kế hài hòa, thông minh giữa không gian sống và thiên nhiên, cùng với hệ thống các tiện ích, dịch vụ đầy đủ, chu đáo. Khu vực thương mại được sắp xếp ở tầng khối đế, khu văn phòng cho thuê ở các tầng giữa
- Các khối đế của tòa nhà được thiết kế thông nhau tạo nên một không gian sống và sinh hoạt rộng lớn, với sự sắp xếp khôn gian ăn uống, thời trang, giải trí, văn phòng, nhà trẻ ... mang đến cho cư dân một cuộc sống sung túc, tiện nghi hơn và hòa nhập với cộng đồng hơn. Phần khối đế của chung cư Home City Trung Kính được sử dụng làm đường, khu vui chơi kết hợp với khuôn viên cây xanh.
- Trong dự án chung cư Home City xây dựng một khu học tập cho các em cấp 1 với diện tích xây dựng 2200m2 chiều cao 5 tầng, kết hợp với diện tích dành cho khu nhà trẻ giúp phần tạo điều kiện tốt nhất cho các em được giáo dục, đào tạo và chăm sóc tốt nhất cho thế hệ trẻ trong tương lai.
- Tòa nhà Chung cư Home City thiết kế một cách khoa học, không chồng chéo, tránh được sự chồng chéo giữa các khu chức năng như: khu chung cư, khu để xe, khu dịch vụ ... đã khác phục được tình trạng mà đa số các tòa nhà cao tầng hiện nay.
- Cùng với hệ thống cầu thang máy tốc độ cao, hiện đại giúp cư dân sống tại đây di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. 14 cầu thang máy được bố trí ở tầng hầm cho đến khu dịch vụ, thương mại và 28 cầu thang máy được thiết kế dành riêng cho khu căn hộ. Ngoài ra, chung cư Home City còn thiết kế 14 cầu thang dành cho người đi bộ để thoát hiểm, 2 cầu thang máy chuyên trở hàng, 4 đường dốc.
- Cơ sở hạ tầng kỹ thuật chung cư Home City hoàn chỉnh và đồng bộ với hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy và chữa cháy đầy đủ ... chung cư Home City Trung Kính thi công và thiết kế tuân thủ chặt chẽ các quy chế, quy định, đảm bảo an toàn nhất cho cư dân, Home City trung kính thiết kế sử dụng theo phương pháp công nghệ xây dựng mới góp phần bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.

3. MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ :
Chung cư Home city 177 Trung Kính gồm 4 tòa tháp V1 và V4 cao 25 tầng, V2 và V3 cao 30 tầng có chức năng thương mại kết hợp với văn phòng và nhà ở với tổng diện tích sàn xây dựng 196.161m2. Trong đó, khối đế 3 tầng và 1 tầng hầm liên thông giữa các tòa nhà. Được thiết kế bởi các chuyên gia của Aedas (Hồng Kông) danh tiếng, chung cư Home City 177 Trung Kính mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với những tiện nghi cho một cuộc sống văn min, thân thiện với môi trường….

4. GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN :
Gía bán : Liên Hệ
Tiến độ thanh toán đối với khách hàng mua chung cư Home City Trung Kính; chia làm 5 đợt

+ Đợt 1: 25% ngay khi ký HDMB

+ Đợt 2: 15% giá trị HĐ thi công xong kết cấu sàn tầng 10

+ Đợt 3: 15% giá trị HĐ trong vòng 07 ngày từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 20

+ Đợt 4: 15% giá trị HĐ trong vòng 07 ngày từ khi cất nóc

+ Đợt 5: 28% tại thời điểm trước khi nhận thông báo bàn giao Căn hộ (dự kiến Quý III/2016), Và 2% phí bảo trì khi ký bàn giao căn hộ.

Với tiến độ thanh toán như vậy chúng tôi hy vong khách hàng mua chung cư Home City Trung Kính sẽ có điều kiện tốt nhất để sở hữu được căn hộ mơ ước của mình.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT VÀ ĐĂNG KÍ ĐI THĂM QUAN NHÀ MẪU
LIÊN HỆ : 0936.240.089


Hoặc truy cập website : Thông tin mua bán và phân phối chung cư giá rẻ tại Hà Nội