Tổ hợp Thương mại và căn hộ chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long
Đơn vị thi công: Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai.
Công ty thiết kế: Công ty Scott Wilson Sdn Bhd (Anh), công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC), Finenco Architects (Italia).
Quy mô: 36865.2 m2.
Diện tích xây dựng: 3606 m2.
Năm khởi công: Quý 4/ 2015.
Năm hoàn thành: Dự kiến quý 2/2018
Chung cư 360 Giải Phóng thiết kế hiện đại có tầm nhìn rộng, view thoáng đẹp ra xung quanh; Phía đông và Nam của tòa nhà là hồ Phương Liệt tạo nên một cảnh quan sinh động trong lành và mang lại cho cư dân một bầu không khí thoáng đãng mát lành. Trong khu nhà trẻ trường mầm non phía Tây được xây dựng hiện đại, đạt chuẩn quốc tế giúp cho các mầm non có một môi trường học tập vui chơi thoải mái an toàn.
Hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối có chốt bảo vệ tại cổng ra vào, hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ …. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện chắc chắn sẽ làm hài long quý khách. Khu thương mại có đầy đủ các dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe, thư giãn như: Chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chơi tennis,… ngay tại nhà. Cùng với đó, là những khu vui chơi dành cho bé, các phòng tập spa, gym được bố trí ngay ở tầng 2, 3 của các tháp.

Chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng, văn phòng…. Được sắp xếp hợp lý, ngay trong tòa nhà, Mang trong mình 1 phong cách sống năng động, hiện tại Imperial Plaza hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
Chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng chuẩn bị đưa ra thị trường với nhiều chương trình và giá bán tốt nhất hiện nay Imperial Plaza mang một phong cách sống hiện đại với không gian sống lý tưởng nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến chung cư Imperial Plaza thì hãy nhanh chân tìm hiểu dự án để khi có thông tin bạn phải đặt chỗ và đặt cọc ngay mới được chính sách ưu đãi tốt nhất.
Chung cư Imperial Plaza – 360 Giải Phóng được tạo thành hình tam giác bởi 3 tòa tháp, tạo nên các khe hút gió lớn cho cả khu, nhờ vậy mà các tòa đều có thể đón gió và hướng View thoáng không bị chắn tầm nhìn của nhau.

Mỗi sàn có 12 căn hộ diện tích tim tường từ 83.7 m2 đến 134.9 m2. Diện tích thông thủy từ 78.8 m2 – 128.1 m2.

Thiết kế căn hộ từ: 2 phòng ngủ – 4 phòng ngủ.

Sảnh thang máy ở giữa gồm 2 cầu thang bộ, 4 tháng máy công suất lớn.

Chung cư Imperial Plaza rất chú ý tới thiết kế của từng căn hộ. Các căn hộ thiết kế xẻ khe, 100% căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên.
Hotline: phòng Kinh Doanh –Chủ Đầu Tư: 0962931300- 0936811881