Ưu đãi hấp dẫn dịp cất nóc Ruby Tower
Ruby Tower được xem là “viên ngọc sáng giữa lòng thành phố”, tọa lạc ngay trong lòng khu đô thị Xanh, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa, với tổng diện tích 11,01ha. Dự án có 480 căn hộ được thiết kế thông minh và đầy đủ các nội thất tiện nghi hiện đại. Ruby Tower hứa hẹn trở thành chốn an cư lý tưởng của nhiều gia đình khi được đầu tư và xây dựng đầy đủ các tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, Nhà hàng, Bar - Café, Vườn treo Ruby Garden, Phòng giao dịch ngân hàng…
Ruby Tower là dự án có tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Chủ đầu tư Cường Thịnh đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhằm đảm bảo cất nóc dự án vào tháng 04/2020 và hoàn thiện để bàn giao căn hộ cho cư dân.
Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ, chủ đầu tư tung nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn trong dịp cất nóc dự án: Tặng gói thiết bị nhà thông minh Smarthome trị giá: 20 triệu đồng; Tặng gói tiểu cảnh ban công trị giá 10 triệu đồng.
Ngoài ra chủ đầu tư còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt 01 xe Honda Vision 2020 trị giá 34 triệu đồng, kèm nhiều phần quà giá trị khác.
Khách hàng chỉ cần có 220 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ Ruby Tower khi được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng.
Hotline: 0987681205