Chung cư Ecopark Sky Oasis gồm với các cái căn hộ nào? Giá tiền tại chung cư là bao lăm, sở hữu đắt không? Tổng quan về Dự án Sky Oasis ở Ecopark. Chung cư Ecopark Sky Oasis đã tạo nên sức hấp dẫn lớn ngay tính từ lúc vừa ra mắt vào tháng 3 năm nay. Nơi đây hội tụ mọi điều kiện để tăng trưởng trong tương lai và phát triển thành nơi sinh sống dành cho mọi cư dân. Từ vị trí, luôn thể ích đến ngoài mặt, mức giá đều rất hợp lý. Hãy cùng Nhận định giá tiền căn hộ tại chung cư này trong bài viết sau bạn nhé.
Xem thêm: biệt thự Ecopark

TỔNG QUAN VỀ CHUNG CƯ ECOPARK SKY OASIS

Tòa tháp đôi Sky Oasis thuộc phân khu The Island Bay của thị thành trong mơ Ecopark. Đây là một sản phẩm vừa được ra mắt vào tháng 3/2020 với tổng diện tích là 1.3ha, trong đó hai tầng đế thương nghiệp rộng sắp 11.000m2 để xây dựng các trọng điểm sắm sắm cho cư dân. Tổng số căn hộ của chung cư Ecopark Sky Oasis là 1248 căn chia khiến hai tòa cao 41 tầng. 1 Điểm đặc biệt của Công trình này là mật độ xây dựng chỉ chiếm 18%, phần còn lại sẽ dành cho cây xanh và tiện thể ích.

Sky Oasis nằm ở phía Tây của khu thành phố Ecopark, đối diện sở hữu khu biệt thự Grand sang trọng và ngay cạnh những đường lớn của Hà Nội. Phía trước căn hộ là những các con phố cây xanh cùng mặt hồ êm đềm, đằng sau là con sông Hồng uốn lượn tạo nên 1 nơi sống thật lý tưởng và lý tưởng. Nhiệt độ ở đây luôn tốt hơn bên ngoài hai – 3 độ, khiến cho ko khí luôn mát mẻ hơn nhất là vào mùa hè. Những tiện thể ích như học viện Golf, công viên, khu liên hợp thể thao, trọng tâm thương mại,..cũng ở khá gần Dự án này.

MẶT BẰNG CHUNG CƯ ECOPARK SKY OASIS

Tổng số căn hộ tại chung cư là 17 căn/sàn, diện tích phổ biến từ trong khoảng 32 – 108m2, chưa nói căn hộ Penthouse ở tầng lớp cao cấp hơn. Trong ấy, mỗi sàn sẽ có 6 thang máy đạt tiêu chuẩn Việt Nam, mang đến sự dễ dàng trong việc đi lại và sinh hoạt của cư dân. Như thế, mọi người không cần phải chờ cầu thang máy lâu, tiết kiệm thời gian và ko gây cảm giác khó chịu.

Tại chung cư Ecopark Sky Oasis, những căn hộ được chia thành phổ thông dạng, từ Studio (32.38m2) với hai căn/sàn, căn một phòng ngủ (40.7m2), căn 2 phòng ngủ và hai WC (74 – 83m2), gồm 9 căn/sàn. Nhà rộng nhất là 3 phòng ngủ và hai WC có diện tích trong khoảng 93 – 108m2, đạt 4 căn/sàn. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ được các kiến trúc sư nội thất liền tường, chọn lựa từ những thương hiệu nức tiếng bậc nhất của toàn cầu như Ariston, Ferroli,…Nhà đầu tư Ecopark hướng đến bắt mắt sang trọng, sang trọng nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái và tối ưu hóa diện tích. Người dân sinh sống sẽ được tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời, thả phanh và đông đảo nhất tại đô thị Ecopark.

giá thành CHUNG CƯ ECOPARK SKY OASIS BAO NHIÊU?

giá thành Chung cư Ecopark Sky Oasis là 1 trong những điều mà khách hàng mong chờ nhất. Chỉ trong khoảng 890 triệu, người dùng với thể có 1 căn hộ thích hợp cho việc sinh sống hoặc đầu tư, cho thuê lại sinh lời. Căn hộ một phòng ngủ mang giá trong khoảng 1.1 – một.3 tỷ, căn 2 phòng ngủ cao nhất là hai.8 tỷ, 3 phòng ngủ từ hai.5 – 3.5 tỷ. Có các khách hàng muốn tìm kiếm dòng căn hộ sang chảnh và sang trọng hơn thì mang thể chọn lọc Penthouse mang giá từ 4 – 6 tỷ đồng.

mẫu sản phẩm Chung cư tuyệt vời nhất dành cho những gia đình là sản phẩm hai phòng ngủ cùng mang 2 WC. Đây được xem là chi phí rất hợp lý trong phân khúc tầm trung, vừa giải quyết nhu cầu nhà ở mà trên phương diện đầu cơ cũng mở ra cơ hội sinh lời rẻ. CẲn hộ được xây ở tầng cao với view nhìn ra toàn cảnh khu thị thành Ecopark, phối hợp cộng nhân tiện ích phổ thông và không khí trong lành, mát mẻ.

Chung cư Ecopark Sky Oasis xứng đáng là “thiên đường” sinh sống để bạn chọn lọc. Đây còn là cơ hội giúp các nhà đầu cơ mang những căn hộ tốt nhất cho thuê lại sở hữu tầm giá hợp lý. Đừng bỏ lỡ cơ hội sống tại “thành phố xanh” tiên tiến nhất Hà Nội cùng với Công trình này nhé