Bán chung cư times city giai đoạn 2 thiết kế thông minh khác biệt
Bán Chung Cư Time City giai đoạn 2 thiết kế thông minh khác biệt, sắp tới mởi bán chung cư times city giai đoạn 2 với Đẳng cấp vượt trội, thừa hưởng tất cả các tiện ích của giai đoạn 1 và tích hợp thêm thiết kế mới hơn, cảnh quan xunh quang mới đẳng cấp hơn, tạo ra một không gian sống hoàn toàn khác biệt Nâng tầm đẳng cấp cuộc sống và sức khoẻ cho cư dân.
** LH: 0932.68.48.88 hoặc 0903.281.673 để được tư vấn thông tin chính xác nhất **
+ -- + Giai đoạn 2 chung cư times city sắp mở bán Chung cư Times city T12, T15, T16, T17, T21, T19, T20…Nâng tầm đẳng cấp và tiện ích cuộc sống cùng Vinhomes Times City giai đoạn 2. Năm nay hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường chung cư cao cấp Việt Nam và cả ở Hà Nội, Vinhomes Times City giai đoạn 2 sắp được công bố chào bán Tại một khách sạn ở Hà Nội khẳng định một tầm đẳng cấp mới và tiện ích đời sống hoàn toàn khác biệt vượt trội.
+ -- + 1. Về Thiết kế: Có 3 sự vượt trội về thiết kế so với giai đoạn 1: Đa dạng về lượng căn hộ và diện tích căn hộ, sẽ có các loại diện tích từ 1-4PN. Thiết kế mới ưu việt, hiện đại, các căn hộ nằm trong khu vực chung cư. Một là Times City giai đoạn 2 đặc biệt được thiết kế và thi công theo hướng xẻ khe, có chỗ phơi quần áo riêng, đảm bảo các phòng ở đều được chiếu ánh sáng tự nhiên hướng ra ngoài, kể cả phòng bếp. Hai là bên trong nhà sẽ không có lối đi vào các phòng, tiết kiệm diện tích. Ba là bên trong căn hộ sẽ không có cột mà thay vào đó là tường chịu lực nên rất vuông nhà, rất dễ kê đồ và chọn đồ đạc trong căn hộ, tất cả các phòng đều chan hoà ánh sáng tự nhiên… đây là điểm nổi trội nhất so với giai đoạn 1.
+ -- + 2. Về Cảnh quan xung quanh: Đẳng cấp vượt trội của chung cư Times City giai đoạn 2 là được khẳng định ở những yếu tố cảnh quan mà lần đầu tiên có tại Việt Nam cũng như tại dự án Times city mang phong cách Châu Âu-cổ điển, được chủ Chủ đầu tư đặc biệt nghiên cứu và đầu tư xây dựng, từ các tiện ích chung ngoài trời như: khu thể dục thể thao như bơi lội– khu café ngoài trời phong cách châu âu– giải trí như khu vui chơi sân cát sạch cho trẻ em lần đầu tiên có mặt tại Hà nội, đến bố trí mật độ cây xanh lên đến 78%, đài phun nước trung tâm… Mục tiêu của giai đoạn 2 là phục vụ tiện nghi sống & nhu cầu vui chơi giải trí mà còn hướng đến thỏa mãn các nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe và tinh thần của người dân tóm lại là nâng cao sức khoẻ và nâng tầm đời sống văn hoá tinh thần cho cư dân.

+ -- + Với quy mô 7 tòa: Times city T12, T15, T16, T17, T20, T19, T21, dự kiến bắt đầu chính thức được mở bán vào cuối tháng 3-2015, Chung cư Times City giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ có mặt trong TOP các dự án chung cư “hút khách” nhất năm 2015 tại Việt Nam.
--- Liên hệ phụ trách dự án để được tư vấn Chính xác nhất ---
Hotline: 0932.684.888 hoặc 0903.28.16.73
Web: sanvinhomes.vn