Nhằm mục đích mang lại cuộc sống với các tiện ích vượt trội, khẳng định đẳng cấp khác với các dự án hiện nay. Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là dự án rất chú trọng tới nhu cầu mà cư dân mong muốn và hướng tới. Dù nằm trong xu thế mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội đang tăng nhưng chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh luôn cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu nhất.
Vị trí vàng


Vinhomes Nguyễn Chí Thanh nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Chí Thanh giao với đường Chùa Láng. Gần các trường Đại học lớn như: Đại học Luật, Đại học Ngoại Thương, Học viện Thanh Thiếu Niên, HV Ngoại Giao, Học viện Hành Chính Quốc Gia, ĐH Lao Động Xã Hội, HV Chính Sách và Phát Triển...
Hơn nữa, dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh còn gần các siêu thi và trung tâm thương mại lơn như: Big C, Lotte Mark, Parkson, Rạp chiếu phim quốc gia...


Đặc biệt đây cũng là tuyến đường Huyết mạch dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố, tiếp giáp với các tuyến Kim Mã, Trần Duy Hưng, Liễu Giai, Đê La Thành… Với vị trí “vàng” như vậy cư dân tại chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh sẽ được tận hưởng những tiện ích liên kết vô cùng lớn mà không dự án nào có.
Tiện ích vượt trội


Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là chung cư cao cấp hạng sang bậc nhất Q. Đống Đa với đầy đủ các tiện đi kèm: Bể bơi, phòng tập gym, Spa, Trung tâm thương mại, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế , bệnh viện quốc tế...
Sức khỏe: Để đáp ứng nhu cầu của cư dân về mặt chăm sóc, điều trị sức khỏe các nhà làm dự án đã tích hợp trung tâm phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y- Bác sỹ có chuyên môn cao, nhiệt tình luôn hết lòng vì lợi ích của người dân. Hứa hẹn đây sẽ là điểm chăm sóc sức khỏe mà cư dân ở đây có thể đặt niềm tin.
Giáo dục: Hệ thống trường học Vinschool thuộc hệ thống trường học danh tiếng quốc tế sẽ đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng thời trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.


Thể thao: Khu thể thao và rèn luyện sức khỏe: gồm bể bơi bốn mùa mái kính ngoài trời đầu tiên tại Hà Nội, Phòng tập Gym hiện đại, Spa, Sân chơi… sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và không gian sống cho cư dân.
Vui chơi, giải trí: Gồm các loại hình mua sắm - vui chơi giải trí như Nhà hàng Á – Âu sang trọng; Rạp chiếu phim; Khu vui chơi giải trí Vinplearlland Games… sẽ mang tới cho cư dân và khách hàng phong cách mua sắm và giải trí thú vị.
Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tích hợp đầy đủ các tiện ích nổi trội, hiện đại của một chung cư cao cấp mà không phải dự án chung cư nào cũng có được. Click ngày vào CHUNG CƯ VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH 56 NGUYỄN CHÍ THANH để mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội không còn là vấn đề nan giải.