Bán chung cư VOV mễ trì complex tòa CT1 suất ngoại giao
Các loại diện tích: 56.8m2. 58m2. 64.6m2. 72m2. 97m2
Căn hộ thiết kế từ 2 đến 3 ngủ
Giá bán từ 24.5tr/m2 đến 28tr/m2 gồm VAT + Nội thất
Đóng 30% kí hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.
Hiện tại dựn án đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến quý II/2016 bàn giao nhà.
Đặt mua căn hộ LH: 090.226.1104 –
Web: BÁN CHUNG CƯ VOV MỄ TRÌ TÒA CT1-AB | Nhà đất giá rẻ - Tìm kiếm giá trị thật về nhà đất.
1.Vị trí dự án:
Chung cư VOV Mễ Trì Complex nằm trong khu đất thuộc phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi tiếp giáp với KĐT Trung Văn, Khu ĐT Phùng Khoang… Gần các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Đường Vành Đai III, đường Đại Lộ Thăng Long, Đường sắt trên cao, đường Lê Văn Lương…
2.Chủ đầu tư:
Chung cư VOV Mễ Trì tòa CT1-AB do tổng CTy PTPT truyền hình thông tin EMICO làm chủ đầu tư. Nay được CTy cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai hợp tác thi công đang trong quá trình đẩy nhanh gấp rút tiến độ.
Đây là 1 trong những đơn vị uy tín về chất lượng xây dựng và đảm bảo về tiến độ. Đặc biệt dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện nên khách hàng có thể yên tâm về tiến độ.
3.Tổng quan dự án:
Chung cư VOV Mễ Trì nằm trong khu đất PSPT Mễ Trì, gồm 8 tòa chung cư thương mại cao 21 tầng được thiết kế hiện đại với đầy đủ mọi tiện ích.
Chung cư VOV Mễ Trì Complex có tổng diện tích 21ha trong đó chung cư VOV Mễ Trì tòa CT1-AB có diện tích là 5742m2, diện tích xây dựng 2962m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 40.918m2 trong đó:
+Hầm để xe có diện tích: 3457m2
+Trung tâm thương mại văn phòng: 6009m2
+Diện tích còn lại là 320 căn hộ với các loại diện tích: 56m2. 58m2. 72m2. 97m2
Chung cư VOV tòa CT1 cao 21 tầng gồm 2 tòa A và B, mỗi tòa một mặt sàn có 8 căn hộ, 3 thang máy tốc độ cao, 2 thang thoát hiểm. Các căn hộ được thiết kế hợp lý với 2 đến 3 ngủ, các phòng trong căn hộ đều lấy được ánh sáng tự nhiên. Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng.
4.Tiện ích dự án:
+Giao thông thuận lợi: Chung cư VOV Mễ Trì nằm gần tuyến đường vành đai III, đường đại lộ Thăng Long, đường Lê Văn Lương… nên có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi. Đây là các tuyến đường liên kết vùng miền, từ dự án khách hàng có thể đi đến các vùng lân cận dễ dàng.
+Hạ tầng đồng bộ: Tiếp giáp với các khu đô thị lớn như Trung VĂn, Phùng Khoang, Trung Hòa – Nhân Chính nên dự án có nhiều tuyến đường, công viên, khu vui chơi đã và đang được triển khai xây dựng mở rộng tiêu biểu là công viên 100ha.
+An sinh xã hội phát triến: Ngoài gần các dự án lớn nêu trên, chung cư VOV Mễ Trì còn gần các trung tâm thương mại lớn như: BigC, The Garden… Các bệnh viện lớn như: 198, viện giao thông vận tải, bênh viện phụ sản… Các trường cấp 1, 2, 3 và đại học danh tiếng cả nước, ngay bên cạnh dự án là TTHN Quốc Gia…
+Dịch vụ tiện ích tòa nhà cao cấp: Chung cư VOV tòa CT1 Mễ Trì được trang bị thiết kế với bể bơi nằm giữa 2 tòa nhà, đây là điểm đến lý tưởng cho cư dân tòa nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi, hay những ngày hè oi bức, cũng là nơi thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra tòa nhà cũng bố trí phát triển trung tâm thương mại phục vụ việc mua sắm, phòng tập Gym, khu xông hơi Massge…
Hãy liên hệ với chúng tôi để có ngay căn hộ ưng ý:
Hotline: 090.226.1104 -