Có nhiều lựa chọn hiện hữu cho quý khách hàng khi mua container giá rẻ tại Long Thành, Đồng Nai bởi chúng tôi chính là đại lý bán hàng số 1 tại đây.


Với dự án sân bay Long Thanh sẽ bước vào giai đoạn 1 trong thời gian tới đây, hiện các hạng mục liên quan cho công trình lớn này đã và đang được triển khai khá rầm rộ. Cùng với những dự án đất nền đang sốt lên trong thời gian qua, các nhà đầu tư thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề cũng đang tính cho mình những kế hoạch tìm kiếm những cơ hội mới ở vùng đất này. Đây thực sự là cơ hội phát triển cho các ngành nghề khác nhau, từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đến cả những đơn vị nhỏ, và cả người dân sinh sống quanh khu vực sân bay Long Thành của tỉnh Đồng Nai.

Với vai trò to lớn nhằm giảm thiểu sức nặng cho sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM vốn đã phải căng mình phục vụ trong nhiều năm gần đây khi lượng hành khách trong và ngoài nước đều có xu hướng tăng lên. Sân bay quốc tế Long Thành dự kiến hoàn thành trong năm 2025 và hứa hẹn đón 100 triệu hành khách mỗi năm, 5 triệu tấng hàng hóa/năm, tổng kinh phí cho đến khi hoàn thiện giai đoạn cuối vào năm 2050 là 1,8 tỷ $, cho thấy sự đầu tư rất lớn của tỉnh cũng như của ngành giao thông vận tải Việt Nam dành cho tương lai đất nước. Hiện những những gói thầu nhỏ về giải quyết, xử lý mặt bằng đã được triển khai, và khách hàng của chúng tôi cũng chính là một đơn vị xử lý mặt bằng chuyên nghiệp đến từ TPHCM.

Do tính chất công việc phải thi công vào tháng 6, cũng là tháng mà thường xuất hiện những cơn mưa vào cuối ngày, do đó yêu cầ phải có một contianer văn phòng loại 40 feet đủ để cho các công nhân nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Với công việc san lấp mặt bằng thì chỉ cần một người điều khiển một máy ủi, do đó lượng nhân công tại hiện trường lúc này là không quá lớn, chỉ khoảng trên dưới 10 người, do vậy lựa chọn container loại 40 feet là hoàn toàn hợp lý. Mặc dù thời gian thi công không quá dài, song để ổn định công tác cho người lao động, và công ty chúng tôi cũng cam kết mua lại sản phẩm sau sử dụng, là lý do để nhà thầu lựa chọn mua thay vì thuê container tại Long Thành. Trong thời gian tới chắc chắn sẽ còn nhiều việc cần phải làm tại dự án lớn này, và chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi giao dịch nhanh và hiệu quả nhất để đồng hành cùng các nhà đầu tư.