Từ xưa tới nay hình ảnh cây đa ,bến nước ,sân đình… khắc sâu trong tâm trí bao thế hệ về một cuộc sống thanh bình trốn làng quê.

Cho đến ngày này khi mà chất lượng sống được nâng cao và phát triển . Những đô thị mới, những khu chung cư cao tầng được xây dựng lên… để phục vụ nhu cầu sống và làm việc .
Tuy nhiên, kèm theo sự đô thị hóa là những vấn đề ô nhiễm môi trường, ồn ào và bụi bặm của khói bụi.
Hiểu được những vấn đề thực trạng. Capital Land một đơn vị Chủ đầu tư đến từ Singapore đã vẽ lên bức tranh thiên nhiên về nhà ở . Đem đến cho người dân Việt Nam một trải nghiệm mới về một cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện ích nhưng vẫn mang hơi thở của quê hương Việt.
Bức tranh bốn mùa đó đã được Capital Land khéo léo vẽ lên dự án [replacer_a]
Chung cư Seasons Avenue tiếp nối thành công của Mulberry Land
nằm tại vị trí đắc địa, trung tâm quần thể đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, đối diện chung cư Mulberry Lane, gần các cung đường trung tâm như Trần Phú- Hà Đông, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến tiện cho khâu di chuyển và giao thông của cư dân.
Đến với Season Avneue. bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh chưa từng có ở các dự án Hà Nội. Ngoài ra chuỗi tiện ích liên hoàn phục vụ cho cuộc sống của gia đình .
Chúng tôi tin rằng lựa chọn Season Avenue là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi lí do :
- Chủ đầu tư Hoàng Thành Capital mang tầm cỡ quốc tế và có rất nhiều công trình đã đưa vào sử dụng như : Mulberry Lane, The Vista, quac Spring…
- Duy nhất dự án có thư bảo lãnh ngân hàng HSBC cho từng căn hộ.
- Tổng hợp đến 60 tiện ích : bể bơi vô cực trên cao, khu tiệc nướng BBQ, thác nước, khu café, khu tập thể lực, thư viện …
- Thiết kế vô cùng tối ưu, căn hộ thoáng … chỉ có 8 căn/sàn với 4 thang máy
- Tiến độ thanh toán hấp dẫn :
+ kí HĐMB với 10% giá trị căn hộ,
+ sau nửa năm ( 6 tháng) đóng 20% giá trị căn hộ
+ thông báo nhận nhà ( Qúy I/ 2018 ) : đóng 65% và 5% đến khi nhận sổ hồng
Thời điểm này là thích hợp nhất bạn mua căn hộ Season Avene bởi chính sách chiết khấu lên tới 6,5% giá trị căn hộ, miễn phí 3 năm dịch vụ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được chính sách và bảng giá cụ thể
Hỗ trợ thủ tục chiết khấu cho khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh đại diện Chủ đầu tư dự án :
Mr Thắng- 0918 446 389
Hoặc Hà Hiển : 0936 441 355