- Chúng tôi thu mua đất Bình Dương mà đặc biệt là mua đất Mỹ Phước 3 với nhiều diện tích khác nhau ưu tiên mua các lô đẹp,các lôgóc,các lô có đông dân cư sinh sống và gần nhiều tiện ích.

- Đất nền Bình Dương liền kề là Khu công nghiệp và công nghệ cao thu hút rất đông công nhân, kĩ sư về đây làm việc, chợ họp đông đúc, dân cư sầm uất, trường học các cấp có sẵn,dự tính gia đình là làmnhà trọ cho thuê. Ngoài ra lô đất giá rẻ còn thích hợp buôn bán kinh doanh ngay, mở văn phòng, nhà hàng, quán cafe....

-Mua Lô G3 đất Mỹ Phước 3 vị trí vô cùng đắc địa vì nằm kề trường học đang xây dựng, thông thẳng công viên rộng lớn của khu đô thị chỉ 85m, gần khu biệt thự chuyên gia đã có dân cư hiện hữu và cách khu công nghiệp đang hoạt động chỉ 300m nên rất thích hợp với việc kinh doanh ăn uống, xây trọ, nghĩ dưỡng,… Hoặc đầu tư sinh lời.

Đất nền Lô G5 Mỹ Phước 3 Bình Dương có vị trí nằm gần khu biệt thự chuyến gia Cocoland,liền kề lô đất là công viên không khí trong lành thoáng mát,nên đây là 1 vị trí cực kỳ thích hợp mua để ở ngay.

Mua Đất Mỹ Phước 3 Lô G5 tiếp giáp thành phố mới Bình Dương lô đất đã được quy hoạch rất hoàn thiện,hệ thống điện nước và cơ sở hạ tầng đều đã được hoàn thiện,đường xá nới đây rất rộng rãi 16m,25m,giúp giao thông đi lại rất thuận tiện.

- Để việc thumua diễn ra thuận tiện và dễ dàng,quý khách nào có đất cần bán xin vui lòng gửiđầy đủ giấy tờ của lô đất G7 Mỹ Phước 3 cho chúng tôi,yêucầu đất phải chính chủ và có sổ hồng thổ cư,không tranh chấp hoặc cầm cố ngânhàng,phía chúng tôi chỉ làm việc trực tiếp với chủ đất và không làm việc vớimôi giới.

Lô G3, Mỹ Phước 3 dân cư hiện hữu và nằm trong khu biệt thự cao cấp, không gian sống trong lành văn minh hiện đại.

- Lô G5 Mỹ Phước 3 Bình Dương có vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi,gần lô đất là khu công nghiệp Mỹ Phước 2 đã hoạt động từ lâu với rất nhiều công ty và siêu nhà máy và gần nhà hát,trường học,siêu thị,bệnh viện.
- Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương Lô G5 Đã có sổ hồng thổ cư 100%,được chính chủ đất gởi bán,giấy tờ đầy đủ và lô đất có pháp lý rõ rang minh bạch.

- Ngoài ra chúng tôi còn thu mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương giá cao,quý khách nào có đất ở khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương cần bán hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline để được định giá và thu mua với giá cao nhất thị trường hiện nay.

Quý Khách cần bán nhanh đất Mỹ Phước vui lòng bấm máy gọi về số:


Điện thoại: 0985.677.311_Ms Lệ Thuấn

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ XEM TIN
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE
Ghi nguồn: Mua đất Mỹ Phước 3 Lô G3, Lô G7, Lô G6, Lô G39