Tổng quan dự án
Tên dự án: Nam Hải New Horizon
Vị trí: Phường Nam Hải, quận Hải An, thành Phố Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tổng công ty địa ốc Phúc Lộc (Phuc Loc Land)
Quy mô dự án: 11.85 ha
Loại hình phát triển: Biệt thự, liền kề, shophouse
- 312 căn liền kề - shophouse có diện tích 125 m2/căn
- 60 căn biệt thự có diện tích 250-300 m2
Dân số dự kiến: 4100 người
Tiện ích: Bãi đổ xe, cây xanh, đường đi bộ, khu thể thao, nhà văn hóa,...
Vị trí dự án
Nam Hải New Horizon tọa lạc tại vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm của Hải phòng. Từ dự án Khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới sân bay Cát Bi, trung tâm hành chính quận Hải An, bệnh viện đa khoa Hải An, cảng Đình Vũ ...
Với vị trí ngay gần khu kinh tế cảng Đình Vũ, nơi tập trung nhiều chuyên gia đến từ Nhật, Anh, Pháp, Đức, nhất là khi nhà máy Vinfast của tập đoàn Vingroup đi vào hoạt động, việc sở hữu các căn liền kề/biệt thự/shophouse tại dự án Nam Hải New Horizon mang lại những "giá trị kép" tuyệt vời. Bên cạnh là sự lựa chọn lí tưởng cho căn nhà để ở, Nam Hai New Horizon còn là "cơ hội đầu tư vàng" từ việc kinh doanh buôn bán tại các căn shophouse mặt đường lớn cũng như thu lợi nhuận từ việc cho thuê liền kề/biệt thự.

Tiện ích đẳng cấp & khác biệt
New Horizon là dự án khu nhà ở đồng bộ và hiện đại nhất quận Hải An. Dự án sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp và thời thượng, đảm bảo cho các cư dân tương lai một cuộc sống lý tưởng bậc nhất.
Không gian xanh - sống an lành - kinh doanh thịnh vượng
Trong nghiên cứu mới nhất của WHO về tiêu chí chất lượng cuộc sống (Quality of Life – 100) đã chỉ ra các nhóm yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng cuộc sống hiện đại gồm sức khỏe, tinh thần và tâm lý. Chúng ta dễ dàng nhận thấy môi trường chính là yếu tố ngoại cảnh tác động trực tiếp và nhiều nhất đến nhóm các tiêu chí trên. Sự kết hợp hài hòa giữa việc xây dựng những công trình đẳng cấp, sang trọng và phát triển một môi trường sống trong lành, thuần khiết chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt và thành công của các dự án BĐS.
Với việc nằm gần biển và được bao phủ bởi hệ thống công viên - cây xanh rộng gần 2ha, các cư dân tại dự án Nam Hải New Horizon sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát của cây xanh và biển cả mang lại.

Chính sách mua bán
Hiện nay, Khách Hàng đặt chỗ 50.000.000 VNĐ để giữ vị trí lô đất ưng ý. Sau khi chủ đầu tư đưa ra giá chính thức, không mua trả lại 100% số tiền đăt chỗ
- Giá Đất Giai đoạn 1 (đường 40m) chỉ từ: 9,8 triệu/m2
- Đầy đủ pháp lý, cấp sổ khi mua.
. Liên Hệ Ban Quản Lý Dự Án Mr.Toàn: O948 7l8 l55.(Zalo, Facebook, Viber)
Mr Toàn rất vui khi được hợp tác làm việc cùng các anh chị quý khách hàng. Chúc anh chị sức khỏe, công việc, vạn sự như ý.!!