Thị trường bất động sản ngày càng nóng, rất nhiều dự án bán đất giá rẻ được nhiều nhà đầu tư chú ý đến, với giá rất hấp dẫn, nhưng thực sự mức giá được gọi là hấp dẫn đó, cũng từ 500 triệu/nền trở lên, nhiều dự án bây giờ vẫn đang chưa xây nhà được.
Nhưng quý khách hàng hãy yên tâm đến với dự án bán đất giá rẻ của Công ty BĐS Trần Anh, công ty của chúng tôi hiện tại đã và đang rất được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.
Dự án bán đất giá rẻ có vị trí đắc địa, không xa trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện về hướng Nguyễn Văn Bứa, Phan Văn Hớn, 10 phút tới chợ Bà Điểm, 25 phút đến cầu Tham Lương...
Dễ dàng sở hữu ngay đất nền giá rẻ, chỉ với 50 triệu /nền xây dựng ngay, vị trí đẹp, môi trường sóng mát mẻ, dân cư đông đúc, thông thoáng với hồ sinh thái rộng 40ha, gần các khu công nghiệp lớn, gần trường học, chợ, bệnh viện, UBND, thích hợp để ở, kinh doanh, xây phòng trọ...
Pháp lý an toàn, thủ tục nhanh gọn, thổ cư 100%, sổ hồng riêng từng nền, diện tích đa dạng, đường trải nhựa 15 - 25m, xây dựng tự do. Đặc biệt trong tháng này giảm 15% cho 50 khách hàng đầu tiên, cho trả góp trong vong 18 tháng, không lãi suất.
*Hộ trợ: Bao công chứng sang tên, GPXD, hoàn công, gắn đồng hồ điện, nước, đăng ký hộ khẩu, xin nhập học cho con....
*Tặng: 5 tấn xi măng, 5 ngàn viên gạch, bản vẻ TKN, GPXD ...
Có xe đua đón đi thăm quan dự án (miễn phí).
LH: 416 - 418 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12.
Tel: 0903.000.875 - 0917.722.939
Đất nền Hóc Môn