Dự án Khu Dân Hùng Vương Bà Rịa

Trong số các dự án đất nền tại TP Bà Rịa, Khu dân cư đường Hùng Vương (hay dự án Baria Residence) được đánh có tiềm năng lớn. Tuy nhiên, khách hàng cần cân nhắc nhiều yếu tố nếu đang có ý định đầu tư tại đây.
Nhận bảng phân tích tổng hợp các dự án tại TP Bà Rịa: Gọi hotline 0944 887 992
Tổng quan dự án KDC Hùng Vương Bà Rịa Residence:
- Địa điểm: Phường Long Tâm, TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
- Loại hình dự án: Đất nền khu dân cư kết hợp trung tâm thương mại sầm uất
- Thông tin pháp lý: Sổ đỏ quyền sử dụng đất từng nền, Quy hoạch 1/500, xây dựng tự do không giới hạn thời gian xây
- Mật độ xây dựng: 60%
- Đợn vị phát triển dự án: Công ty Vietholdings
- Cam kết từ đơn vị phát triển phân phối: Bồi thường nếu chậm ra sổ, tặng mẫu nhà thiết kế

Vị trí dự án Bà Rịa Residence – KDC Hùng Vương có gì khác biệt? Có tốt để đầu tư?

Tỉnh Bà Rịa có nhiều hệ thống khu công nghiệp lớn, đặc biệt phát triển về dầu khí và du lịch biển. Nơi đây lại có Cảng biển nước sâu công suất lớn thứ 19 thế giới, trở thành đầu não trung chuyển hàng hóa xuất khẩu cho cả nước.
Trong những năm trở lại đây, tất cả các trung tâm cơ quan nhà nước, trụ sở công ty, ngân hàng hội sở và các trường cao đẳng, đại học đã dời từ TP Vũng Tàu về TP Bà Rịa. TP Bà Rịa trở thành trung tâm hành chính của toàn tỉnh. Đón nhận làn sóng dân cư lớn về làm việc, học tập đặc biệt là các chuyên gia cao cấp làm việc tại KCN, Cảng nước sâu và các khu hóa lọc dầu, sinh viên các trường …
Dự án Khu Dân cư Hùng Vương – Bà Rịa Residence được quy hoạch chỉn chu bài bản trên quy mô diện tích 7,7 hecta. Nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương đoạn Phường Long Tâm, TP Bà Rịa. Với vị trí đắc địa trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng ít ỏi, phải nói đây là ưu điểm lớn nhất làm tăng giá trị cho bất động sản, tăng khả năng sinh lời của dự án trong tương lai.
Toàn bộ dự án tiếp giáp 4 trục đường lớn:
Hùng Vương-Văn Tiến Dũng-Chu Văn An-Nguyễn Văn Hưởng.
Liên hệ : 0944 887 992