THÔNG TIN DỰ ÁN

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nha Trang (HUDNT)

Khu vực: Phước Long - Nha Trang

Loại hình: Khu đô thị mới

Tổng diện tích: 50ha

Tình trạng: đang thi công

Khu đô thị Phước Long do công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nha Trang làm chủ đầu tư, nằm trên địa bàn Phước Long - Nha Trang. Phước Long là khu đô thị trọng điểm trong quy hoạch phát triển đô thị thương mại về phía Tây của thành phố.

VỊ TRÍ

Khu đô thị mới Phước Long nằm ở vị trí đắc địa - cửa ngõ Tây Nam thành phố Nha Trang, trên giao lộ đường Lê Hồng Phong và Đại lộ Nguyễn Tất Thành, cách bờ biển Trần Phú 1,5km.

TIỆN ÍCH

Từ khu đô thị Phước Long chỉ mất khoảng 5 phút đi xe máy quý khách sẽ đến chợ Phước Long, chợ Hoàng Diệu, bãi tắm biển, nhà hàng tiệc cưới, ngân hàng, trạm xăng Petrolimex, trường học, bệnh viện...
Toàn bộ khu đô thị được quy hoạch và thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Bố trí giữa các khu vực hợp lý, khoa học tạo ra một không gian sống thoải mái và thuận lợi. Diện tích cây xanh chiếm 60 % diện tích xây dựng, đường nội khu rộng 12m với cây xanh trồng xuyên suốt, các mảng xanh công viên được bố trí đan xen tạo ra một môi trường sống trong lành, tươi mát.

Là khu đô thị kiểu mới nên hội đủ các yếu tố của 1 thành phố thu nhỏ với tất cả những tiện ích phục vụ sinh hoạt, học hành, y tế, thể dục thể thao và giải trí:

- Hệ thống các trường mầm non, trường tiểu học và trung học tiêu chuẩn quốc tế.

- Bệnh viện đa khoa hiện đại tiêu chuẩn 400 giường quốc tế.

- Câu lạc bộ thể thao với đầy đủ các trang thiết bị (phòng gym, hồ bơi, sân tennis, công viên đi bộ, trò chơi thiếu nhi, ...).

- Hệ thống văn phòng, ngân hàng.

- Trung tâm thương mại, siêu thị.

DIỆN TÍCH

Tổng diện tích: 50ha
Dự án được chia làm 02 khu: Khu A và Khu B.
Khu A phía Bắc Đại lộ Nguyễn Tất Thành có diện tích 42,68ha và khu B ở phía Nam Đại lộ Nguyễn Tất Thành có diện tích 5,52 ha.
Khu A được bố trí các khu nhà ở thấp tầng và các khu căn hộ cao cấp. Đan xen là các công trình công cộng như: Trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc Tế, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh. Sự kết hợp hài hòa giữa quy hoạch, kiến trúc đã tạo nên một không gian sống hiện đại và năng động cho đô thị Phước Long Nha Trang.

Khu B được bố trí nhà ở liền kề và công viên cây xanh tạo nên một không gian sống trong lành và yên tĩnh.


GIÁ

Giá từ 5,5tr - 6,5tr/m2

LIÊN HỆ


Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Blueland

Địa chỉ: 55 Yết Kiêu - Nha Trang

Website: Mua bán nhà đất Nha Trang | Mua bán nhà đất Nha Trang giá rẻ

Liên hệ tư vấn: Trương Thị Ái Duyên

Hotline: 0905.127.691