Đất nền Biên Hòa : Khu đô thị thương mại Lavender City - Điểm vàng đầu tư AN CƯ & SINH LỜI

Nếu bạn đã từng kiếm lời từ BĐS thì Lavender City sẽ là Dự án mà bạn lại 1 lần nữa thắng lợi.

Nếu bạn chưa may mắn thừ BĐS thì Lavender City sẽ là cơ hội quý giá để bạn kiếm lời.

Nếu bạn chưa từng biết đến BĐS thì hãy thử cảm giác trúng đất lần đầu tiên với Lavender City.

Cách TPHCM 34km, khu đô thị thương mại Lavender City nằm trong tổng thể khu đô thị Thạnh Phú quy mô 897ha tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Lavender City nằm trên tuyến đường DT768 (TL24)- tuyến giao thông huyết mạch kết nối huyện Vĩnh Cửu với TP.Biên Hòa và tỉnh Bình Dương. Từ đây, bạn chỉ mất 5 phút để di chuyển đến đường Đồng Khởi ngay trung tâm thành phố Biên Hòa.

Liên hệ xem dự án: 0933 770 119 - 0912 330 347

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC:

Cách TPHCM 34km, khu đô thị thương mại Lavender City nằm trong tổng thể khu đô thị Thạnh Phú quy mô 897ha tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Lavender City nằm trên tuyến đường DT768 (TL24)- tuyến giao thông huyết mạch kết nối huyện Vĩnh Cửu với TP.Biên Hòa và tỉnh Bình Dương.

Từ đây, bạn chỉ mất 5 phút để di chuyển đến đường Đồng Khởi ngay trung tâm thành phố Biên Hòa.

Đồng thời cách đường Vành đai Biên Hòa ( kết nối khu đô thị Thạnh Phú với Bình Dương, TP Biên Hòa và Quốc lộ 1A) chỉ một 1km.

Đặc biệt, trong thời gian tới sẽ có những tuyến đường mới được khởi công nhằm kết nối nhanh dự án với tuyến đường Đồng Khởi cũng như với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh như đường số 9, đường số 12, tuyến 768B…

Bên cạnh đó, việc khởi công những dự án hạ tầng quốc gia như đường cao tốc TPHCM- Long Thành- Dầu Giây, dự án mở rộng Quốc lộ 51, quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa- Vũng Tàu, dự án sân bay Long Thành sẽ được triển khai trên địa bàn tỉnh… sẽ là chất xúc tác làm cho giá của thị trường bất động sản tại khu vực này sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ:

- Phía Bắc giáp Khu dân cư và Trung tâm thương mại Thạnh Phú

- Phía Nam giáp dự án phố thương mại rộng 61 hecta

- Phía Đông giáp dự án phố thương mại rộng 70 hecta, khu phức hợp thể thao

- Phía Tây giáp đường DT768 và trường ĐH Lạc Hồng 10ha

LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU ĐỂ AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ SINH LỢI:

Trước sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của TP.Biên Hòa và khu vực ven thành phố, Lavender City nằm trong kế hoạch mở rộng các đô thị vệ tinh, là đô thị tiên phong đón đầu nguồn nhân lực làm việc tại các khu công nghiệp, cũng như lượng cư dân mới từ TPHCMvà các tỉnh lân cận.

Với mặt bằng giá tốt, giao thông liên vùng kết nối thuận lợi, tập trung dân cư đông, Lavender City đã nhanh chóng được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong thị trường bất động sản Đồng Nai hiện nay.

MỌI CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH

CN Đồng Nai: Số 28 Đường Đồng Khởi, P.Tam Hòa,TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0933.770.119 - 0912.33.03.47 - 0923.38.21.11

CÓ XE ĐƯA ĐÓN QUÝ KHÁCH TỪ TP.HCM ĐI THAM QUAN DỰ ÁN !!!