Thông tin cơ bản

Loại hình: Khu dân cư

Địa chỉ: Xã Tân Định, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Tổng diện tích: hơn 20.000 m2

Giá dự án: Khu dân cư Bến Lớn

Với thông điệp “có an cư mới lạc nghiệp”, khu dân cư Bến Lớn là dự án chủ yếu dành cho những khách hàng có nhu cầu mua để ở, đặc biệt là những người đang sống và làm việc tại Bình Dương nhưng chưa sở hữu riêng cho mình một nơi để an cư.

Với vị trí thuận lợi, dự án này có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu về việc đi lại của những khách hàng dù đang làm việc tại thị xã Thủ Dầu Một, thành phối mới Bình Dương hay tại các KCN lân cận như VSIP, Việt Hương, Mỹ Phước 1, 2, 3, 4

Vì là khu dân cư hiện hữu nên dự án có đầy đủ những tiện ích xung quanh như chợ, trường học, nhà trẻ, trạm y tế, trung tâm thương mại, ngân hàng, với mật độ dân cư đông đúc, rất thuận tiện cho việc xây dựng ở ngay.

Một điểm nhấn đặc biệt mà không phải dự án nào cũng có được là khu dân cư Bến Lớn cách Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á, chỉ 5 phút đi bộ.

Đây chắc chắn sẽ là điểm đến vui chơi giải trí cuối tuần lý tưởng dành cho những cư dân sống tại đây.

Bên cạnh đó, những gia đình muốn đầu tư tương lai cho con với điều kiện học tập như ở TP.HCM thì khu dân cư Bến Lớn cũng là điểm an cư lý tưởng khi nằm liền kề 2 trường đại học lớn của Bình Dương là đại học Thủ Dầu Một và đại học quốc tế Việt Đức.

Riêng đối với những khách hàng chưa có nhu cầu mua để ở ngay thì KDC Bến Lớn lại là cơ hội đầu tư tuyệt vời khi khách hàng có thể xây dựng phòng trọ kinh doanh tại đây nơi có hàng nghìn lao động đang làm việc tại các KCN lân cận.

Có xe đưa đi tham quan dự án hằng ngày, cơ hội sở hữu đất nền không thể bỏ qua.

Liên hệ: 0949.581.696 gặp Mrs Yến.