Bán đất nền liền kề, biệt thự khu đô thị Thiên Mã, Sơn Tây, Hà Nội cực sốc
Hotline: 0935 923 286

Giá bán: 5tr/m2 (đã bao gồm VAT)
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Hoàng Phát
Vị trí: Khu đô thị Thiên Mã tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, nằm sát với sân Golf Đồng Mô, cách đường Láng Hòa Lạc 10km. Chỉ với 45 phút đi xe, bạn đã có thể đặt chân vào ngôi nhà thứ hai của mình.
Với việc quy hoạch các cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam, Khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc Gia Hà Nội, khu đô thị Đại học Vân Canh … Khu đô thị Thiên Mã trở thành điểm lý tưởng vừa có thể là địa điểm kinh doanh, vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của cả gia đình.
Dự án có 358 lô đất, bao gồm 250 lô liền kề và 108 căn biệt thự cao cấp. Các căn biệt thự có diện tích từ 100 m2 đến 300 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối kiến trúc mở, trang thiết bị nội thất cao cấp, sang trọng. Dự án còn được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu trung tâm thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí quốc tế...
Công ty Cổ phần và Xây dựng Hoàng Phát chủ đầu tư dự án mở bán đất nền liền kề diện tích 100 m2 và biệt thự 300 m2, khách hàng được tự chọn lô số với giá gốc 5 triệu đồng/m2.
Khách hàng cần thông tin chi tiết và đăng ký mua vui lòng liên hệ trực tiếp.
Công Ty Cổ Phần Xây dựng và Đầu tư Hoàng Phát
Phòng kinh doanh: Mr Kiên 0935 923 286
Email: kienpham199188@gmail.com.