Khu dân cư Tây Bình Dương.

Tọa lạc ngay trung tâm xã An Tây, một nơi hứa hẹn rất nhiều tiềm năng phát triển của quận Bến Cát trong tương lai.

Khu dân cư An Tây là nơi hội tụ của tất cả những yếu tố thiết thực nhất mà mô hình một khu dân cư kiểu mẫu có thể mang lại cho những cư dân sinh sống tại đây.

Đó là một sự kết hợp hài hòa giữa cơ sở hạ tầng đồng bộ, các tiện ích xung quanh, thiên nhiên trong lành và một vị trí thuận lợi dựa trên các trục giao thông huyết mạch.

Vị Trí Chiến Lược:

Khu đô thị An Tây tọa lạc ngây trung tâm xã An Tây, tổng diện tích dự án 5ha.

Phía Bắc và Tây Bắc giáp Khu công nghiệp Việt Hương 2, phía Nam giáp với trục đường chính Nguyễn Chí Thanh (DT744), phía Đông và phía Tây giáp với khu dân cư hiện hữu.
Khu dân cư An Tây chỉ cách Khu du lịch phức hợp Đại Nam Văn Hiến 6 phút đi xe máy và trung tâm thị xã Thủ Dầu Một chưa đầy 15 phút di chuyển bằng xe máy.

Tuyến đường huyết mạch Nguyễn Chí Thanh - DT744 kết nối huyện Dầu Tiếng với thị xã Thủ Dầu Một, Trung tâm Thành phố mới Bình Dương đi ngang qua các Khu đô thị Rạch Bắp, KCN An Điền, Rạch Bắp, Việt Hương 2, và các khu dân cư hiện hữu đã khiến cho việc lưu thông hàng hóa, xe cộ trong khu vực kết nối với các khu vực lân cận trở dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Vị trí của khu dân cư An Tây cũng chỉ cách Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13) đi TP.HCM - Bình Phước chưa tới 15 phút đi xe máy.

Chỉ với vài phút di chuyển trên những tuyến đường rộng rãi và khang trang này, bạn đã có thể đến được với trung tâm thị xã Thủ Dầu Một mà không bị nỗi lo kẹt xe làm ảnh hưởng tới công việc của mình.

Khi tuyến đường vành đai 4 hình thành (2016) thì KDT An Tây chỉ cách Trung tâm Khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước chưa đầy 8 phút đi xe máy tới trường ĐH Việt Đức, Đại học Thủ dầu Một và Khu đô thị sinh thái cao cấp EcoLakes 5 phút đi xe máy, cách Trung tâm Bến Cát 10 phút đi xe máy.

Bên cạnh đó, khu dân cư An Tây còn sở hữu được một vị trí cực kỳ đắc địa, với dự án đường Vành Đai 4 đang được tiến hành triển khai thi công gấp rút.

Tuyến đường này có tổng chiều dài 148km, điểm đầu là thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và điểm cuối là KCN, cảng Hiệp Phước, TPHCM. Mặt cắt ngang đường 51 m, 10 làn xe, vận tốc thiết kế 80km/h, thời gian thực hiện dự án từ 2010 - 2016.

Tuyến đường này hoàn thành sẽ có vai trò quan trọng trong việc phân luồng từ xa nhằm giảm áp lực giao thông khu vực nội đô và kéo dãn mật độ dân số TP.HCM ra vùng ngoại thành.

Sự kiện này chắc chắn sẽ tác động mạnh mẽ đến Khu dân cư An Tây cũng như sự phát triển của huyện Bến Cát trong tương lai.


Đặc biệt công ty Rubyland làm chủ đầu tư nên giá cực kì hấp dẫn chưa qua môi giới trung giang

Giá: 150 triệu/nền 100 % thổ cư

Liên hệ ngay Mr: Thịnh

ĐT : 0937.949.222