Dự Án Đất Ở An Sinh Xã Hội Thuận An : tọa lạc tại Kp Bình Quới, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương. Nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch tại Bình Dương. Là nơi định cư lý tưởng cho cuộc sống của quý khách hàng.

Tên dự án : Đất Ở An Sinh Xã Hội Thuận An , Khu phố Bình Quới, Phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

HOTLINE : 0937 189 004

Thưa quý khách hàng, đối tác!

Bình Dương là Tỉnh có nền “Công Nghiệp gắn liền Đô thị” Phát triển bậc nhất trong vùng kinh tế trọng điểm Miền Đông nói riêng và Miền Nam nói chung. Các khu công nghiệp, khu công nghệ cao được tỉnh quy hoạch thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất, trung tâm công nghệ, trung tâm thương mại… tại đây. Điều đó kéo theo sự thu hút nguồn lao động phổ thông, công nhân kỹ thuật, chuyên gia, kỹ sư từ nước ngoài và các địa phương trên toàn quốc về đây sinh sống, công tác. Cùng với xu thế dịch chuyển chỗ ở về khu trung tâm phát triển để tiện cho cuộc sống, học tập và công tác làm cho dân cư ngày càng đông đúc.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bình Dương nói chung và trên toàn địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng . Hiện nay phường Bình Chuẩn thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cũng là một trong những địa phương phát triển thuộc loại nhanh nhất tại Bình Dương. Với nhiều công ty, nhà máy, xí nghiệp mộc lên, thu hút nguồn lao động phồ thông, công nhân kỹ thuật, chuyên gia, kỹ sư … đến sinh sống tại địa phương ngày càng tăng. Song song với sự phát triển trên thì nhu cầu về Nhà Đất, nhà ở cho mọi người ổn định cuộc sống, yên tâm công tác tại đây cũng ngày một tăng lên. Đế đáp ứng cho nhu cầu đó, Công ty Địa Ốc Sông Bé đã đầu tư, phát triển khu dân cư ngay tại Khu Phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Giới thiệu sơ lược về Bình Chuẩn

Bình Chuẩn là một phường thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Phường được thành lập ngày 13 tháng 1 năm 2011 trên cơ sở xã Bình Chuẩn cũ. Khi thành lập, phường có diện tích 1.141 ha và 44.747 người. Phường có 5 khu phố: Bình Phước A, Bình Phước B, Bình Phú, Bình Quới A, Bình Quới B.

Ranh giới hành chính:

Đông giáp thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên
Tây giáp phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một
Bắc giáp thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên
Nam giáp các phường An Phú, Thuận Giao

Để đáp ứng nhu cầu phát triển vượt bậc, cũng như nhu cầu về chỗ ở cho mọi người “An Cư Lạc Nghiệp” tại đây. Công ty Địa Ốc Sông Bé đã đầu tư, xây dựng và đang hoàn thiện.

Đất Ở An Sinh Xã Hội Thuận An nằm ngay khu dân cư đông đúc của phường Bình Chuẩn, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện với đầy đủ tiện ích phục vụ cho cuộc sống mọi người. Sổ hồng, thổ cư 100% mua là xây nhà ở ngay, là nơi lý tưởng cho cuộc sống ổn định, lâu dài, phát triển bền vững cho quý khách hàng và đối tác. Tiện ích hiện hữu trong vòng 2km: Trường tiểu học, THCS Bình Chuẩn, Phú Hòa…, Gần ủy ban nhân dân, trung tâm y tế, chợ Bình Chuẩn, chợ đầu mối…

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

Đặt cọc 10%
20 ngày sau ký hợp đồng mua bán tại phòng công chứng
Từ 30 đến 45 ngày giao sổ cho quý khách hàng



Vị trí dự án:

Đất Ở An Sinh Xã Hội Thuận An tọa lạc tại KP Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương. Nằm gần các tuyền đường giao thông huyết mạch giữa tỉnh Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Phước rất thuận tiện cho nhu cầu đi lại, sinh hoạt cho người dân trong khu dân cư.

Ngoài ra khu dân cư còn nằm gần các khu công nghiệp trọng điểm của Bình Dương như: Khu công nghiệp Bình Chuẩn, Hài Mỹ, VSIP, Đại Đăng, Việt Hương… rất phù hợp với nhu cầu ở, sinh sống, làm việc, định cư lâu dài tại địa Bình Dương, hoặc đầu tư sinh lợi cho quý khách hàng và đối tác

Khu dân cư đã được hoàn thiện về hệ thống đường xá, điện, nước… và đã phân lô một cách chính xác, rõ ràng cho quý khách hàng có cách nhìn tồng quan, chính xác nhất về khu dự án của chúng tôi