****Chủ nhà có tuổi cần bán căn nhà mặt phố Hoàng mai to để chuyển về quê ở cùng các con, đoạn Khu đô thị Đền Lừ, trước nhà 3 oto tải tránh nhau. Diện tích 80m2 mặt tiền 5.5m giá chỉ có 11,5 tỉ.
+ Nhà nằm ngay vị trí đắc địa có 1-0-2 cả phố chỉ có mỗi 1 nhà bán. Tiện tích xung quanh không thiếu thứ gì, trường đại học lớn cấp 1,2,3 Đền Lừ, 300m ra đến chợ đầu mối phía Nam… nằm vị trí nối liền các tuyến Phố Tân Mai, Hoàng Mai, Minh Khai, Tam Trinh… Chuẩn bị mọc lên các dự án biệt thự liền lề LOUTUS CITY ngay gần con phố sẽ càng sầm uất hơn, giá trị của căn nhà và đất sẽ tăng lên vù vù.
+ Mua về có thể xây tòa 7 tầng thuận tiện làm khách sạn, văn phòng, showroom các mặt hàng đa dạng, con phố đang phát triển cực kì sầm uất, nhiều nhà hàng, quán xá mở ra rất nhiều.
+ Sổ phân lô vuông đẹp, sẵn sàng giao dịch với khách thiện trí.
+Giá: 11.5 tỷ ( có thương lượng với khách thiện trí)
+Liên hệ 24/7 : E. Tuấn Anh SDT: 0947312511.Chuyên nhà đất, mặt phố thổ cư. Với kinh nghiệm trong ngành môi giới bất động sản, tôi sẽ giúp cho quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm bất động sản phù hợp ,hiệu quả và an toàn nhất. Nếu bạn đã đọc nhiều tin và xem nhiều nhà thì hãy nhấc máy lên và liên hệ cho tôi ngay để được tư vấn miễn phí 24/7. Đừng chần chừ mà tuột mất cơ hội…