Nam Đô Land hiện đang bán đất trảng bom Đồng Nai: với các loại diện tích, giá bán, địa điểm khác nhau như: xã An Viễn, xã Giang Điền

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP.Hồ Chí Minh, huyện Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch của Đồng Nai sẽ trở thành trung tâm logistics của vùng. Do đó, các huyện này được chú trọng đầu tư phát triển cảng, kho bãi, vận tải đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường thủy.

Sở hữu vị trí kinh tế chiến lược, Trảng Bom kết nối thuận lợi với hệ thống hạ tầng giao thông như: đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường sắt cao tốc Bắc - Nam, Quốc lộ 1A tránh TP. Biên Hòa, Quốc Lộ 20 đi Đà Lạt - Lâm Đồng và đặc biệt là tuyến đường vành đai nối Khu công nghệ cao Giang Điền với Sân bay Quốc tế Long Thành đang được triển khai xây dựng…

Nằm trong khu vực mở rộng đô thị vành đai của sân bay Quốc tế Long Thành và cụm đô thị - công nghiệp Giang Điền 983 ha, hạ tầng giao thông Trảng Bom được nâng cấp, đầu tư và mở rộng liên tục. Điều này góp phần thúc đẩy thị trường BĐS Trảng Bom ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Dân số đông, tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh

Bên cạnh những cú hích về hạ tầng giao thông, Trảng Bom còn sở hữu lợi thế dân số đông. Theo thống kê, Trảng Bom là huyện đông dân thứ hai của tỉnh Đồng Nai với 670.000 người, chỉ sau thành phố Biên Hòa và mỗi năm trung bình có khoảng hơn 300.000 người về đây sinh sống và làm việc. Đặc biệt, là một trong những địa phương đi đầu về tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư của Đồng Nai, GDP bình quân đầu người của Trảng Bom đạt hơn 91 triệu, gần gấp đôi so với bình quân cả nước. Đây là những tiềm năng để phát triển bất động sản khi nhu cầu về nhà ở cao.

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 – 0967732911 (Zalo)

IOS đất đồng nai https://itunes.apple.com/VN/app/id1462600628