Tin rao vặt: Bàn để laptop đa năng và thông minh

  1. Thông tin bài viết

    Bàn để laptop đa năng và thông minh

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    262308
    TK
    Thông tin chi tiết
    Bàn để laptop đa năng và thông minh

    Nếu là người thường xuyên phải làm việc với laptop, hoặc nhiều bạn có thói quen xem phim, đọc truyện bằng [replacer_a], điều này sẽ khiến bạn mỏi lưng cổ khi phải cúi xem hoặc nằm xem với những tư thế không thoải mái, giải pháp dành cho bạn chính là một chiếc bàn để kê laptop đa năng.

    Bàn để laptop : Ngay cái tên cũng đã thể hiện chức năng của nó, cụ thể hơn nó giúp bạn nâng đỡ, cố định máy, tránh tiếp xúc với mặt bàn gây ra nóng máy, bàn kê giữ laptop ra đời là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc với laptop, đồng thời nó còn giúp bảo vệ, nâng cao tuổi thọ của máy. Quan trọng hơn nữa, bàn để laptop giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc và giải trí, hạn chế nguy cơ bị tổn thương phần cột sống, thắt lưng. Ngày nay, khi các bệnh văn phòng ngày càng phổ biến, đặc biệt là những bệnh liên quan đến cột sống thắt lưng thì đây là một giải pháp tối ưu cho bạn.
    Thông Tin Liên Hệ: 0903325903 Shop quà tặng Decor đồ trang trí, đồ gia dụng, sản phẩm công nghệ | Homegift.vn - Độc, Chất, Giá rẻ nhất!
    135 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
    700000 Công Ty TNHH Homegift Việt Nam
    Việt Nam
    Lần sửa cuối bởi hanhmit, ngày 26-11-2018 lúc 01:48 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google