DNHX cung cấp bản đồ Vịnh An Hòa Quảng Nam. Thiết kế dành cho điện thoại và máy tính bảng, giúp khách hàng xem bản đồ phân lô được tốt hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn. 

 Chỉ có tại sàn Đất Nền Hoà Xuân: www.datnenhoaxuan.com
 Công cụ sẽ giúp quý khách, nhà đầu tư “không cần đến trực tiếp dự án”, “trực quan”, “chỉ mất 1s biết ngay vị trí lô đất ”. 
 Dù quý khách đang ở bất cứ nơi đâu: cơ quan, tại nhà, ngồi cà phê, thậm chí là ở nước ngoài, chỉ vài bước đơn giản sau khi điền thì Quý khách đã có thể biết ngay vị trí lô đấy của mình ở đâu.

Chọn option sau để chọn vị trí lô đất:1. Hiện bản đồ khu (Block) dự án
2. Hiện bản đồ số lô đất 
3.Hiện trục đường  
4. Hiện giai đoạn 
5. Hiện nhãn 
 Hãy truy cập www.datnenhoaxuan.com để khám phá tính năng mới này ngay bây giờ.



Mô hình bất động sản sinh thái mang đến cho dân cư một môi trường sống xanh sạch, hòa hợp với thiên nhiên. Và khu đô thị Vịnh An Hòa hiện đang là một trong những dự án bất động sản sinh thái đa màu sắc đầy ấn tượng.

Vịnh An Hòa – nơi kết nối cộng đồng cư dân thành đạt. Tọa lạc tại tại thành phố biển Quảng Nam xinh đẹp, Vịnh An Hòa không chỉ thu hút giới đầu tư, cư dân bởi tiềm năng du lịch. Mà nó còn là nơi dừng chân lý tưởng cho cộng đồng những cư dân văn minh được an cư lạc nghiệp, kết nối và gia tăng tương tác với nhau thông qua không gian sống xanh đầy hiện đại, chuẩn quốc tế.

Khái niệm “đô thị sinh thái” đã được phổ biến khá rộng rãi. Một lý do đơn giản, bởi vì những tiện ích mà dạng đô thị này tích hợp được khiến khách hàng rất hài lòng và có tính thân thiện với môi trường cao.

KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI LÀ GÌ?
Khu Đô Thị Sinh Thái là một thành phố sinh thái là thành phố đảm bảo sự cân bằng với thiên nhiên, hay cụ thể hơn là sự định cư cho phép các cư dân sinh sống trong điều kiện chất lượng cuộc sống nhưng sử dụng tối thiểu các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Nói một cách đơn giản thì khu đô thị sinh thái là khu đô thị đạt được những tiêu chí về điều kiện và chất lượng môi trường sống sinh thái, và “quy hoạch đô thị sinh thái” là phương pháp quy hoạch đô thị nhằm đạt được các tiêu chí của chất lượng cuộc sống cao, hướng tới sự phát triển bền vững của đô thị đó.

SAU ĐÂY LÀ 5 TIÊU CHÍ TIÊU BIỂU CỦA MỘT KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI: 
Xâm phạm ít nhất đến môi trường tự nhiên, nuôi dưỡng sự đa dạng sinh học và đem lại sự tiếp cận với thiên nhiên để nghỉ ngơi giải trí.
Đa dạng hóa nhiều nhất việc sử dụng đất, chức năng đô thị và các hoạt động khác của con người. 
Trong điều kiện có thể, cố giữ cho hệ thống đô thị được khép kín và tự cân bằng, đảm bảo khai thác tối đa các nguồn mặt trời, gió và nước mưa để cung cấp năng lượng và đáp ứng nhu cầu nước của người sử dụng.
Giữ cho sự phát triển dân số đô thị và tiềm năng của môi trường được cân bằng một cách tối ưu.
Giao thông và vận tải cần hạn chế bằng cách cung cấp lương thực và hàng hóa chủ yếu nằm trong phạm vi đô thị hoặc các vùng lân cận. 



TỔNG QUAN VỀ KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI VỊNH ANH HÒA
KHU ĐÔ THỊ VỊNH AN HÒA ĐÃ CÓ SỔ ĐỎ VÀ CƠ SỞ HẠ TẦNG HOÀN CHỈNH

Có diện tích trung bình từ

150 m²   => (6×25)
240 m² => (10×24)
375 m² => (15×25)
Lợi thế vịnh an Hòa mang lại

Phù hợp với nhu cầu đất sinh hoạt của người dân có mức sống trung bình.
Khu dân cư đông đúc, trường học và chợ phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của người dân
Vịnh An Hòa nằm ở vị trí ưu tiên phát triển của trung tâm Huyện.




QUY MÔ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ CAO CẤP VỊNH AN HÒA – NÚI THÀNH – QUẢNG NAM:
Giai đoạn 1: Vịnh An Hòa mở bán giai đoạn đầu 8,0 ha với mức đầu tư khoảng 180 tỷ đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Giai đoạn 2: Vịnh An Hòa giai đoạn tiếp theo mở bán 6,0 ha (mở rộng) với mức đầu tư khoảng 150 tỷ đồng.

Tổng mức đầu tư dự án Vịnh An Hòa: hơn 300 tỷ đồng.Tổng diện tích dự án: 99,6 ha. Trong đó, quy hoạch không gian kiến trúc cảnh quan dự án gồm 6 hạng mục chính: 

Đất ở
Đất thương mại, du lich, dịch vụ
Đất giao thông đô thị
Đất cây xanh
Đất công trình công cộng
Đất nhà ở chuyên gia
HỒ SƠ PHÁP LÝ KHU ĐÔ THỊ VỊNH AN HÒA QUẢNG NAM
Quyết định số 1223/QĐ-UBND ngày 18/04/2013 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu ở Bắc khu hành chính huyện Núi Thành tại thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.
Quyết định số 3661/QĐ-UBND ngày 26/11/2013 về việc thu hồi đất, giao đất để thực hiện dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị Vịnh An Hòa ở Bắc Khu hành chính huyện Núi Thành tại khối 3, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành.
Giấy phép xây dựng khu đô thị Vịnh An Hòa số 173/GPXD do Sở Xây Dựng cấp ngày 06/12/2013.
Bản đồ quy hoạch tổng Mặt bằng sử dụng đất kèm theo QĐ số 1223/QĐ-UBND của tỉnh Quảng Nam ký ngày 18/04/2013
Vịnh An Hòa là khu đô thị sinh thái cao cấp, ưu tiên phát triển dịch vụ và nhà ở cao cấp, bên cạnh đó cũng đầu tư xây dựng thêm các khu trường học, nhà sinh hoạt khối phố và các khu công viên cây xanh phục vụ hoạt động vui chơi giải trí… được đồng bộ với các khu lân cận.




VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI VỊNH AN HÒA CITY
Điểm nổi bật của khu đô thị Vịnh An Hòa city là tất cả các hạng mục đều hướng đến sự nổi trội, đa chức năng và tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

Với sự đầu tư quy mô lớn về vốn, phương tiện thi công cùng đội ngũ công trình dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết, khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa city được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất tại tỉnh Quảng Nam cũng như trên toàn quốc.

Với lợi thế về địa lý, từ khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa, có thể dễ dàng di chuyển đến:

Trung tâm huyện Núi Thành
Sân bay Chu Lai
Cảng Chu Lai hướng TP Tam Kỳ
Đi TP Đà Nẵng, Lý Sơn Quảng Ngãi.
TIỆN ÍCH & DỊCH VỤ HOÀN HẢO KHU ĐÔ THỊ VỊNH AN HÒA MANG LẠI
Trên mục tiêu phát triển thành một khu đô thị cao cấp hiện đại kết hợp hài hòa cùng không gian xanh, khu đô thị cao cấp Vịnh An Hòa, khu đô thị được đầu tư một cách đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, dịch vụ thương mại, du lịch và vui chơi giải trí.

Khu đô thị cao cấp Vịnh An Hòa được quy hoạch tại địa chỉ xã Tam Hiệp và Thị trấn Núi Thành – huyện Núi Thành – tỉnh Quảng Nam, được chia làm hai phân khu là An Hòa 1 (S: 45,64 ha) và An Hòa 2 (S: 53,96 ha).

Khu đô thị nằm ngay cạnh vịnh An Hòa xinh đẹp và nằm gần các trục đường chính.

Phía đông Bắc giáp vịnh An Hòa
Phía đông Nam giáp đường Quang Trung
Phía Tây Nam giáp khu nhà ở công nhân và khu dân cư đô thị Tam Hiệp 2
Phía Tây bắc giáp Khu đô thị Tam Hiệp.
=> Kết nối với đường vành đai 129 (đường Võ Chí Công), tỉnh lộ 617, đường Quang Trung, cách quốc lộ 1A xuyên Bắc Nam 2km.