Cùng với trào lưu áo thun cặp đôi, áo đồng phục du nhập vào Việt Nam, áo thun gia đình đang dần trở thành món đồ thời trang của nhiều gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình trẻ. Một trong những nguyên nhân góp phần tạo nên sự phổ biến của loại áo đó chính là nhờ chất liệu thun thoáng mát, phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Và trên hết chính ý nghĩa mà dòng sản phẩm này mang lại đã tạo nên sức hút riêng biệt của áo thun gia đình. Đó chính là biểu tượng của sự gắn bó và yêu thương khắng khít của các thành viên trong nhà.



Áo thun gia đình có kiểu dáng đa dạng như áo thun gia đình tay dài, áo thun gia đình cổ tròn,… mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy vào sở thích của cả nhà. Với đặc tính dễ phối đồ của áo thun, mẹ và bé sẽ có cơ hội cùng nhau làm đẹp bằng việc phối áo với jeans năng động, váy điệu đà hay shorts cá tính. Bố và con trai cũng có thể phối với jeans hay shorts hoặc những chiếc quần lửng khỏe khoắn. Kết hợp thêm với sự đồng điệu trong phụ kiện như giày, mắt kính,… hẳn gia đình bạn sẽ thật nổi bật trong những chuyến dã ngoại ngoài trời hay dạo phố.

Mặt khác, những nhà sản xuất cũng khéo léo in lên áo thun gia đình những hình ảnh biểu tượng khiến mỗi chiếc áo trở nên ý nghĩa hơn. Ví dụ như hình ảnh những chiếc kẹo ngọt, hay các loại trái cây thân thuộc với bé, hoặc có thể chỉ đơn giản là dòng chữ “I love my family!” sẽ mang đến cảm giác yêu thương cho người mặc vì mỗi khi khoác chiếc áo này lên người sẽ gợi lên trong bạn những kỷ niệm ngập tràn hạnh phúc khi được quây quần bên gia đình.


Một thiết kế vừa tiện dụng, dễ phối đồ, lại mang một ý nghĩa sâu sắc: nhắc nhở về tình cảm gia đình quý báu thiêng liêng như áo thun gia đình rất xứng đáng để trở thành một phần tử không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.

Gọi 08-22660066 - 08-22660077 để ĐẶT HÀNG NHANH.

Website:https://aoyeuthuong.com/

Showroom Hà Nội: 263 Hoàng Văn Thái, Q. Quận Thanh Xuân, HN

Showroom HCM: 511 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TPHCM