Cần tiền bán gấp 450m2 đất mặt tiền ngay trung tâm hành chính quận, cách trung tâm hành chính Thành Phố mới chỉ hơn 4km.

[​IMG]

- Tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa, sát trục đường rộng 62m với mặt tiền đường 16m thuận lợi kinh doanh mua bán, cho xe lưu thông.

- Giao thông kết nối thuận tiện, ngay khu trung tâm, sát ngân hàng, khu hành chính, trung tâm thương mại, tài chính.

- Đặc biệt giá chỉ 130 triệu/ 150m2, sổ đỏ riêng, thổ cư 100%, xây dựng ngay.

- Dự án thuộc chủ đầu tư là BECAMEX Bình Dương.

- Cơ hội sở hữu tuyệt vời và đây chính là thời điểm đầu tư chắc thắng nhất:

+ Một thành phố mới hoàn toàn và thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của Singapo là một khu đô thị sạch và hiện đại bậc nhất.

+ Trung tâm hành chính lớn nhất Việt Nam, là một trong sáu quận của thành phố trực thuộc trung ương và là một trong 3 trung tâm kinh tế trọng điểm quan trọng của thành phố.

LIÊN HỆ: TRÚC - 0903 918 087

+ Một vùng đất đầy tiềm năng cho việc để ở, nghỉ dưỡng, kinh doanh mua bán, đầu tư khi còn trong giai đoạn giá cả còn rẻ.

+ Môi trường sống rất lý tưởng, đầy đủ tiện ích rất hiện đại với những trung tâm Thương mại - Dịch vụ, siêu thị, khu vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại

- Pháp lí rõ ràng minh bạch, thực hiện quá trình mua bán theo đúng quy định của pháp luật. ĐẶC BIỆT, BAO SANG SỔ HỒNG TRONG VÒNG 30 NGÀY

GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN CHỈ 130TR\NỀN

Liên hệ: Trúc - 0903 918 087