Bán gấp căn hộ 3 phòng ngủ thuộc Hyatt Đà Nẵng – LH: 0935.488.068
Thông tin chi tiết căn hộ:
- Vị trí căn hộ: tầng 1, Khu D, gần biển và bể bơi ngoài trời.
- Tổng diện tích căn hộ: 126m2.
- Thiết kế kiến trúc: được thiết kế, xây dựng và hoàn thiện dựa trên những tiêu chuẩn về căn hộ nghỉ dưỡng đặc trưng của thương hiệu Hyatt. Căn hộ có 3 phòng ngủ có phòng vệ sinh trong mỗi phòng, phòng khách, phòng bếp, không gian vui chơi trong nhà. Căn hộ có tầm nhìn hướng biển.
- Tiện nghi căn hộ: Căn hộ có đầy đủ nội thất, các trang thiết bị và các vật dụng hàng ngày được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem đến những trải nghiệm đọc đáo và khác biệt trong mỗi căn hộ.
- Tiện nghi khu nghỉ dưỡng: Khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ những dịch vụ cao cấp phục vụ những chuyến du lịch nghỉ dưỡng như Gym, Spa, nhà hàng, quán bar, hồ bơi chung ngoiaf trời, bãi tắm riêng, khu vực thể thao biển, thể thao ngoài trời và trong nhà. Hệ thống công viên cây xanh giúp không gian thêm mát mẻ và thoáng đãng hơn.
Với tất cả những điều kiện trên, sở hữu căn hộ tại Hyatt Đà Nẵng là cơ hội để phát triển trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng – 2 lĩnh vực “hot” nhất hiện nay. Thương hiệu Hyatt Regency đảm bảo cho chủ sở hữu mức sinh lợi là 8%/ năm, ưu đãi nghỉ dưỡng tại thương hiệu Hyatt, các chương trình trao đổi đêm nghỉ trong hệ thống Hyatt và những ưu đãi về dich vụ khác.
Giá cho thuê: 3000USD/tháng
Sở hữu hợp pháp, lâu dài với đầy đủ giấy tờ bẩm bảo tính pháp lý và minh bạch.
Giá bán nhanh: 9 tỷ.
LH: 0935.488.068 (Zalo, Viber) – 0935.489.094(Zalo, Viber) – 0985.654.663 (Zalo, Viber)
Email: info@luvillasiaproperties.com
Address: 188 Đỗ Bá, Đà Nẵng
Website: www.LuvillAsiaProperties.com
Fanpage: https://www.facebook.com/LuvillAsiaPRO/
Nhận ký gửi mua bán và cho thuê: Căn hộ, biệt thư, nhà, văn phòng, đất tại Đà Nẵng