Em đang cần bán gấp căn hộ phòng 2208 (tầng 22) tại dự án chung cư Ecolife Capitol 58 Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) tòa A2.
- Diện tích căn hộ 45,7 m2 (diện tích thông thủy)
- Số phòng: 1PN, 1WC, PK, Bếp, Ban công
- Hướng: Ban công hướng TN, cửa vào hướng ĐB, view ra đường Tố Hữu
- Giá: 1,450 tỷ (Đã gồm VAT)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chính sách ngân hàng:
MUA NHÀ TẠI ECOLIFE BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ VAY VỐN TỪ NGÂN HÀNG MB LÊN ĐẾN 80% GIÁ TRỊ CĂN HỘ VỚI LÃI SUẤT 0% TRONG 18 THÁNG ĐẦU TIÊN.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tổng quan dự án:
Nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh, ECOLIFE CAPITOL được thiết kế trở thành một tòa tháp xanh hài hòa tuyệt vời với cảnh quan tự nhiên xung quanh mang làn không khí tươi mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Với thiết kế cây xanh 3 lớp có hệ thống tưới nước tự động xung quanh tòa nhà kết hợp với 2 hồ điều hòa 2 bên, Ecolife sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi khi về nhà.

Ngoài ra tòa nhà còn có hệ thống đường đi bộ có vòi nước uống xung quanh, có hồ nước nhỏ, đồi, thác tràn đổ từ tầng 5 xuống để tạo cảnh quan.

Trên ban công của mỗi căn hộ cũng được bố trí cây xanh và hệ thống tưới nước tự động, tất cả tạo nên tòa tháp xanh hài hòa, mang không khí trong lành đến gia đình bạn.

- Tiện ích: Với 5 tầng dịch vụ thương mại: Sảnh chính, thang máy, giếng trời, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ, khu y tế, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập Gym, sân thể thao...Tại tầng 5 có bể bơi bốn mùa diện tích 224,2m2 và SkyBar trên sân thượng.

- Thời gian bàn giao: Quý II/2017

- Tiến độ: Hiện tại đã xây đến tầng 6

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ: Nguyễn Thị Thúy - Chuyên viên kinh doanh dự án Ecolife

SĐT: 0966688067

Email: Thuynt@maxland.vn