Do lúc trước tôi có đầu tư mua một căn nhà 1 trệt 3 lầu và 600m2 đất mặt tiền tiện kinh doanh mua bán nằm gần chợ. Đất thổ cư 100%, xây dựng tự do, có thể xây dựng được ngay. Vị trí đẹp, dân cư đông. Căn nhà có sân trước, sân sau và sân thượng, xây dựng kiên cố, vững chãi, thoáng mát. Nhưng nay cần bán lại gấp để trả lãi ngân hàng.

Liên hệ Chị Trúc xem sổ và đất: 0903 918 087


_ Đầy đủ các tiện ích dịch vụ xung quanh như chợ, trường học, công viên, bệnh viện, nhà trẻ, siêu thị,... Đặc biệt, cách trung tâm thương mại, trung tâm hành chính của quận chỉ và khu du lịch sinh thái do Malaysia làm chủ đầu tư với các chuỗi công trình nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí.

_ Cơ sở hạ tầng đẹp, hoàn thiện được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Singapo. Điện đi sau nhà, nước sử dụng là nước máy đi ngầm.

_ Gần các khu công nghiệp sạch của Nhật-Hàn, Đài Loan, Việt Nam, Anh như Senkai, Toboku, Kumho, Kingtech, Vinamilk, Congrate, Orion,... với hơn 40.000 công nhân đang làm việc tại đây và hiện tại còn đang mở rộng và xây dựng thêm.


_ Tiện để ở, đầu tư sinh lợi cao, kinh doanh mua bán như xây trọ cho thuê, mở quán ăn, tiệm tạp hóa, tiệm thuốc,tiệm cafe, tiệm Karaoke, nhà nghỉ, nhà hàng, khách sạn,...

_ Pháp lí rõ ràng, minh bạch, có sổ hồng riêng.Không tranh chấp, không sổ chung. Kí hợp đồng sang tên chuyển nhượng tại phòng công chứng tỉnh Bình Dương.

GIÁ RẺ CHỊU LỖ 40%:

+ CĂN NHÀ: 880TR ( Diện tích: 300m2)


+ ĐẤT: 130TR/NỀN ( Diện tích: 150m2, 300m2,...)


BAO SANG SỔ TRONG VÒNG 35 NGÀY


Liên hệ: Cô Trúc - 0903 918 087