Bán nhà cấp 4 diện tích 65m2, mặt tiền 6m, sổ đỏ chính chủ, giá bán 2,9 tỷ có thương lượng.
+Vị trí ở trung tâm quận Ba Đình, ngõ thẳng, cách mặt ngõ 189 Hoàng Hoa Thám 50m(ngõ ô tô tránh). Khu dân trí cao, an ninh điện nước đảm bảo, gần nhiều trường học từ mẫu giáo đến cấp 1,2…Ngõ 189 đi thông ra Đội Cấn, ra ngõ 173 Hoàng Hoa Thám, phố Ngọc Hà gần Lăng Bác.
+Không chần chừ nữa các bạn hãy đầu tư ngay, chỉ với gần 3 tỷ đồng là có ngay 1 khuôn viên đất rộng, để thoả sức sáng tạo và thiết kế xây cho mình 1 căn nhà ưng ý nhất. Quý khách mua, chủ nhà tặng bản thiết kế nhà 5 tầng đẹp.
+Qúy khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho Hoàng Chiến 68 tel: 0985056402. 0963286339 để có được căn nhà như ý khi qúy khách đã và đang có nhu cầu mua nhà.
+Hoàng Chiến 68 là một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, trung thực, uy tín tại Hà Nội, với sự hiểu biết sâu rộng về nhà đất và nhu cầu của xã hội.
+Khi đến với Hoàng Chiến 68 quý khách sẽ hài lòng với những thông tin chính xác, đúng giá chủ hộ (không kênh giá), cam kết không thu bất kỳ 1 khoản phí nào từ lúc tư vấn , dẫn đi xem nhà cho đến khi giao dịch thành công, hơn thế nữa qúy khách còn có rất nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà trong tương lai của mình, không những hợp túi tiền mà còn đảm bảo hầu hết tiêu chí mà quý khách mong muốn về ngôi nhà.
+Hoàng Chiến 68 tự tin như vậy vì hiện nay công ty tôi có nguồn nhà dồi dào về thổ cư ở khắp Hà Nội với giá hợp lý nhất thị trường.