Chi tiết :
+ Điểm mạnh: nhà sổ đỏ chính chủ,diện tích 51m với 4 tầng, gồm 4 phòng ngủ, mặt tiền 3,2m. Ngõ oto.Chồng làm xây dựng nên nhà xây rất kiên cố và chắc chắn. Đất rộng nên xung quanh chủ nhà thiết kế có khoảng không, tạo cho ngôi nhà luôn thoáng gió và ánh sáng.
+ Khu vực: vị trí đẹp, khu yên tĩnh, dân trí cao, trung tâm quận Đống Đa .
+ Gần các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông đóng trên địa bàn. Gần các trường ĐH lớn như: Bách Khoa, Xây Dựng, Thủy Lợi…Vậy nên rất thuận lợi cho việc học tập của con cái từ lớp nhỏ như Tiểu học cho đến học chuyên nghiệp như các trường ĐH thì việc đi lại rất gần và vô cùng thuận tiện.
+ Tiện nghi: Nhà còn rất mới, xây kiên cố, chắc chắn, thiết kế theo phong cách độc đáo hiện đại hợp lý và rất sang trọng, mỗi tầng một kiểu dáng hoàn toàn khác nhau mang đến sự mới mẻ năng động khi ở trong ngôi nhà này, nội thất trong nhà toàn đồ gỗ cao cấp, trong nhà có bể cá cảnh phong thủy rất là đẹp mang đến cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên…Đảm bảo ngôi nhà này sẽ làm hài lòng tất cả các chủ nhà, kể cả những chủ nhà khó tính nhất.
+ Một ngôi nhà đẹp như mơ mà lại có thật ngay giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.
+ Giá cả: Chủ nhà đang rất cần tiền để lo việc nên muốn bán gấp và đã chủ động giảm giá rất sâu từ 5,7 tỷ xuống còn 5 tỷ ( có ra lộc nhẹ với người có thiện chí mua nhà thật sự).
Liên hệ: Anh Hùng 0978181190 để được phục vụ tốt nhất. Miễn phí hoàn toàn khi đi xem cùng với chúng tôi. Cảm ơn!