Sáng 8/2, tại thành phố cảng Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển BĐS Hải Phòng và Công ty CP Vincom Retail -Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ khởi công dự án Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng.

Lễ khởi công dự án TTTM Vincom Lê Thánh Tông

Đây là một dự án quy mô lớn và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang tới một địa chỉ mua sắm, vui chơi và sinh sống tiêu chuẩn mới cho người dân Hải Phòng và khu vực Đông Bắc.

Dự án tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng được xây dựng tại số 4-5-7, đường Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền - ngay khu vực trung tâm sầm uất nhất thành phố.
Vincom Lê Thánh Tông có tổng diện tích sàn lên tới gần 48.000m2, được thiết kế bao gồm TTTM hiện đại “tất cả trong một” và khu nhà ở thương mại Shop House theo tiêu chuẩn quốc tế quy mô lớn hàng đầu Hải Phòng. Trong đó, TTTM Vincom Hải Phòng có diện tích sàn gần 20.000m2 với kiến trúc theo phong cách Hoàng gia châu Âu sang trọng.

Dự kiến sau khi đi vào hoạt động, Vincom Lê Thánh Tông sẽ là địa chỉ quy tụ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, tiêu dùng, giải trí, ẩm thực, khu hoạt động giáo dục hướng nghiệp, hệ thống rạp chiếu phim… phục vụ các nhu cầu vui chơi và mua sắm của người dân nơi đây.

Dự án bao gồm TTTM kết hợp với nhà phố Vincom Shophouse
Đặc biệt, khu nhà phố Shop House, nhà ở thương mại của dự án Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng chính là điểm độc đáo nhất của dự án.
Với diện tích sàn lên đến 28.000m2, khu nhà ở thương mại Shop House bao gồm 47 lô với 6 loại nhà, bao gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng không xanh được lồng ghép khéo léo, mang đến cho cư dân môi trường sống không chỉ tiện nghi mà còn là những cơ hội kinh doanh rất thuận lợi.

Việc kết hợp mô hình TTTM với khu phức hợp nhà ở thương mại Shop House hứa hẹn sẽ đưa Tổ hợp Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng trở thành điểm đến vui chơi giải trí độc đáo của thành phố, là nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm và thời trang có xu hướng mới nhất; đồng thời cũng là sự lựa chọn cho chốn an cư tốt nhất.
TTTM Vincom Lê Thánh Tông
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Vingroup cho biết: “Dự án Vincom Lê Thánh Tông là dự án khởi đầu của tập đoàn Vingroup tại thành phố cảng Hải Phòng. Với tổng vốn đầu tư gần 600 tỷ đồng, chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một công trình đẹp, hữu ích với người dân góp phần cho sự phát triển kinh tế - văn hóa của thành phố và khu vực. Với ý nghĩa này, chúng tôi sẽ nỗ lực thúc đẩy thi công để công trình có thể được khánh thành ngay trong năm 2015.”
Công ty CP Vincom Retail thuộc Vingroup có tổng giá trị tài sản 1,7 tỷ USD (năm 2014) với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, vận hành TTTM hiện đại.
Hội tụ hơn 700 thương hiệu hàng đầu, chuỗi TTTM của Vincom Retail luôn đạt được kỳ vọng cao từ khách thuê và khách hàng, mở ra cơ hội quảng bá hình ảnh, đồng hành cùng phát triển với các doanh nghiệp danh tiếng trong nước và quốc tế.

Với những thành tựu nổi trội và uy tín trên thị trường, Vincom Retail liên tục được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế quan trọng như Giải thưởng TTTM tốt nhất Việt Nam năm 2014 do Asia Pacific Property Awards trao tặng, “Chủ đầu tư TTTM tốt nhất” các năm 2012 và 2014 do EuroMoney bình chọn.
Thông Tin Liên Hệ Mua Bán Vincom shophouse: 096 747 9889
Bán Vincom Shop House Lê Thánh Tông Hải Phòng Siêu Hấp Dẫn