Phòng ngủ của các cặp vợ chồng luôn cần có một chiếc bàn trang điểm nhập khẩu để chị em phụ nữ có thể làm đẹp, sửa sang nhan sắc mỗi lần ra ngoài. Bộ bàn trang điểm cao cấp FRS1882B này được thiết kế gồm bàn, ghế ngồi và gương soi hình chữ nhật. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, chiếc bàn trang điểm vừa là nơi chị em có thể làm đẹp vừa là món đồ trang trí cho phòng ngủ với hiệu ứng tạo không gian ảo cho căn phòng của chiếc gương soi.



Không quá nhiều chi tiết sặc sỡ, điểm nhấn của bộ bàn ghế trang điểm này là bông hoa 4 cánh nằm gọn trong một vòng tròn nhỏ ở ngăn kéo bàn cùng những đường vân hoa văn ở phần trên gương soi cùng tấm đệm ngồi êm ái của ghế. Tất cả kết hợp tạo nên nét đẹp mềm mại cho bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện đại, mang đến cho người sử dùng cảm giác thích thú nhất.



Tone màu trắng chủ đạo của bộ sản phẩm mang đến sự tinh tế, sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Điểm xuyến vào đó là những họa tiết ngẫu hứng với tone màu đen xám của chiếc gương càng tăng thêm nét nổi bật cho cả bộ sản phẩm. Với nét đẹp quyến rũ đến như thế, không cô nàng nào có thể chối từ việc làm đẹp hàng ngày, thậm chí càng tăng thêm sự thích thú làm đẹp cho các chị em.


Nếu các chị em cảm thấy ưng ý với bộ sản phẩm này thì hãy đến với gian hàng bàn trang điểm nhập khẩu hiện đại, sang trọng của chúng tôi để có thể mua hàng ngay hoặc xem xét thêm một số mẫu bàn trang điểm khác để có thêm sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Kích thước:
Bàn: 790*396*1560mm
Ghế: 400*300*420mm



Mọi thông tin chi tiết về bàn giám đốc cao cấp vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội: ( showroom 400m2) tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.