Tin rao vặt: Bàn Giám đốc Hòa Phát-Bàn GIám đốc chất lượng cao

  1. Thông tin bài viết

    Bàn Giám đốc Hòa Phát-Bàn GIám đốc chất lượng cao

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    100 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    212870
    TK
    Di động
    0961070767
    Cố định
    02466872736
    Thông tin chi tiết
    Bàn giám đốc Hòa Phát dòng sản phẩm chất lượng cao làm nên thương hiệu dứng đầu trong làng nội thất.
    [replacer_a] có nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau, được sản xuất theo nhu cầu của sử dụng của khách hang. Với đủ loại màu sắc, kiểu dáng phong phú đảm thiết kế độc đáo, quyền uy và sang trọng.
    Là tập đoàn lớn Hòa Phát Group luôn đảm bảo về chất lượng của tất cả các sản phẩm mà chúng tôi sản xuất ra và được chuyển tận tay đến khách hang kèm theo hướng dẫn sử dụng và bảo hành 12 tháng. Các sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các nguyên liệu cao cấp như gỗ, phụ kiện, sơn đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài những sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về từng mẫu thiết kế, nguyên vật liệu mà khách hàng lựa chọn, sau khi xong sản phẩm sẽ được chuyển đến khách hàng theo đúng mẫu thiết kế mà khách hàng đã chọn.



    [replacer_a] ATHENA mầu kem với những đường nét tinh tế, sang trọng, phù hợp với những không gian nhiều ánh sáng. Là dòng bàn mới được tập đoàn Hòa Phát nghiên cứu phát triển từ khi ra đời nó đã được đông đảo khách hàng đón nhận nhất là thế hệ các lãnh đạo trẻ. Với chất liệu gỗ MFC phủ melamin bàn giám đốc ATHENA có giá thành phải chăng phong thái hiện đại lịch lãm là điểm nhấn cho dòng sản phẩm này.




    Khi lựa chọn[replacer_a]bạn nên lựa chọn những kiểu bạn có mặt cong hình bán nguyệt hoặc chữ nhật kết hợp với mầu nâu hạt rẻ để tạo nên vẻ uy nghiêm, quyền lực cho giám đốc. Vấn đè nữa bạn cũng cần chú ý tới nhu cầu sử dụng hay tuổi tác của giám đốc. Nếu giám đốc của bạn thường xuyên phải trao đổi, giao ban, bàn làm việc của giám đốc nên có mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ cần đặt thêm vài cái ghế gấp văn phòng là bàn giám đốc trở thành bàn họp. Thường thường giám đốc phải làm việc nhiều với giấy tờ, sổ sách, lịch bàn biển hiệu nên cần diện tích rộng thì nên lắp thêm hộc di động, tủ phụ để máy tính và những thiết bị đồ đạc khác.
    Vấn đề nữa bạn phải lưu ý tới việc lựa chọn [replacer_a] đi kèm để có được sự hài hòa đồng bộ trong tổng thể và chú ý đến phong thủy bản mệnh của lãnh đạo. Cáchi chọn hướng, bài trí nội thất, mầu sắc hợp với tuổi của giám đốc bởi nó có ảnh hưởng lớn đến sự hưng vượng, thành bại của công ty, tập đoàn trong quá trình điều hành, quản lý kinh doanh sản xuất.
    Nếu bạn cần tư vấn thêm khi chọn mua đồ nội thất choa xếp hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

    TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

    Nhà máy Km 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

    Văn phòng 39 Nguyễn Đình Chiểu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Phòng bán hàng Số 192 Kiều Mai - B.Từ Liêm - Hà Nội

    Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868
    Lần sửa cuối bởi Ngocminh077, ngày 01-11-2016 lúc 08:48 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google