Bàn giám đốc Hòa Phát Royal phong cách hiện đại, kết cấu chắc chắn với mặt bàn có chất liệu gỗ Melamine vân sần và mặt dưới bọc alumi sơn ánh bạc. Hơn nữa, mặt bàn phần làm việc bọc da trang trí mang lại sự sang trọng và độ bền cho sản phẩm.

Hơn hai mươi năm không ngừng nghiên cứu, phát triển Hòa Phát Group đã chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm nội thất văn phòng Royal trong đó có [replacer_a]Royal sản phẩm dành cho người lãnh đạo hội tụ đầy đủ các tính năng với phong cách trẻ trung.

Bộ sản phẩm [replacer_a] Royal bao gồm bàn lãnh đạo, tủ phụ, hộc, tủ tài liệu văn phòng, và bàn họp cao cấp. Đặc trưng của bộ sản phẩm này chính là thiết kế kiểu dáng tinh tế, hiện đại với các đường nét trau chuốt từng chi tiết. Hơn thế, dòng sản phẩm còn nổi bật bởi thiết kế trẻ trung tiện dụng, khỏe khoắn và có thẩm mỹ cao.




[replacer_a] Royal mang sự đột phá về kiểu dáng sử dụng màu sắc đa dạng vân sồi kem, vân sồi café sữa, sồi nâu đen kết hợp phụ kiện cao cấp nhập khẩu đã tạo nên cho sản phẩm có phong cách riêng độc đáo và sang trọng. Đặc biệt thiết kế sáng tạo trong các chi tiết như chân bàn, yếm bàn, hộc, tủ phụ liên kết với mặt bàn bằng hệ thống bích trụ mạ niken góp phần tạo cho sản phẩm trở nên độc đáo.



Không chỉ có [replacer_a] Royal mà các sản phẩm khác thuộc dòng nội thất Royal như hộc tài liệu, tủ văn phòng, bàn máy vi tính, bàn nhân viên cũng được thiết kế tỉ mỉ theo xu thế phát triển của thời đại mới. dòng sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, tạo ra sự tiện ích tối đa cho người sử dụng. Tủ văn phòng Royal không đơn thuần là nơi để tài liệu mà còn tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong không gian văn phòng hiện đại với thiết kế dựa trên nghiên cứu rất kỹ về tính tối ưu hóa trong cách thức bố trí, sắp xếp hợp lý các khoang để hồ sơ,tài liệu, khoang vật dụng đồ lưu niệm.


Sản phẩm bàn họp văn phòng Hòa Phát Royal cũng tạo ra không gian họp nghiêm túc, hiện đại, trang trọng đặc biệt khi kết hợp đồng bộ với sản phẩm ghế lưới cao cấp sẽ tạo nên những phòng họp đồng bộ rất phong cách và hoành tráng.

Không phụ lòng tin tưởng và kỳ vọng từ khi ra đời dòng sản phẩm mới này đã đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng thị hiếu khách hàng, góp phần đẩy mạnh thị phần ngành hàng và vượt doanh thu nhiều lần với mục tiêu tăng trưởng đề ra của tập đoàn. Nếu có nhu cầu trang bị nội thất văn phòng xin liên hệ theo địa chỉ:

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

Phòng bán hàng Số 192 Kiều Mai - B.Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868 Email:hoaphat077@gmail.com