Bạn Thân Mến!

Tôi tin rằng bạn tìm đến trang web này vì bạn đang băn khoăn và lo lắng không biết phải mua một nền đất, một căn nhà phù hợp.nhưng hiện nay trên thi trương có rất nhiều trang web đăng bán nhưng thủ tục, pháp lý rất khó khăn phiền hà chưa kể sự uy tín trung thực của những nội dung đó.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, uy tín nhất:

Khu Dân Cư Lan Phường - Linh Đông

Được thiết kế và xây dựng bởi các công ty uy tín: cty tư vấn- thiết kế-xây dựng Toàn Đất Việt, cty thiết kế và xây dựng Lan Phương....

Vị Trí: nằm trên đường Phạm Văn Đồng - Thủ Đức Cách chợ Thủ Đức 18km, CoopMart 2,3km, bệnh viện Thủ Đức 3km, giao thông thông suốt về q1, bình thạnh, gò vấp ....

Quy Mô:Với diện tích 4.500m2, chia 58 nền. giá chỉ có 12tr/m2, diện tích mỗi nền 50-63m2, ( 4,3x12) (m). Giá chỉ : 606tr/nền. Có đủ các hướng cho bạn lựa chọn theo phong thủy, bạn được xây dựng tự do trên nền đất đó. Không gian yên tĩnh, an ninh, có tường bao quanh.

Mặt đường nội bộ rộng 6m, điện nước theo tiêu chuẩn nhà nước.

Cty sẽ hỗ trợ bàn giao sổ hồng riêng từng nền cho khách hàng sau khi ký hợp đông, thủ tục thanh toán nhanh gọn.



Khuyến Mãi : Tặng ngay 5tr cho bạn khi mua nền, tặng kèm chuyến du lịch đi campuchia cho 2 người 4 ngày, ở khách sạn 5 sao. Được hỗ trợ vay vốn ngân hàng 50% chỉ với lãi xuất 0,9% Còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay cho tôi để được tư vấn ( số lượng nền đất có hạn)

Chuyên viên tư vấn - hỗ trợ khách hàng. Mr. Hải: 0168802599