Từ xưa đến nay, gỗ luôn là chất liệu rất được ưu ái nhất là trong thiết kế nội thất bởi bền, đẹp và an toàn nhất là với trẻ nhỏ. Một mẫu bàn ghế học đẹp hoàn hảo phải được làm từ gỗ an toàn cho sức khỏe con người và phù hợp với không gian nội thất gia đình.

Các món đồ nội thất giúp tiết kiệm tối đa không gian như bàn học liền giá sách hay các thiết kế bàn học thông minh luôn được ưu ái vì lợi ích nó đem lại là rất lớn.

Mẫu bàn học đẹp giúp tận dụng chiều cao của căn phòng


Với những căn phòng có diện tích khá khiêm tốn, các thiết kế bàn học bắt mắt có giá sách là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ lỡ. Vừa giúp tận dụng được diện tích trên cao của căn phòng mà căn phòng lại rộng rãi, thoái mát để vui chơi, học tập hay đặt các món đồ nội thất khác.


Mẫu bàn học đẹp kết hợp vàng-trắng hiện đại cho không gian bừng sáng. Kết hợp thêm tấm thảm có màu sắc nhẹ nhàng thu hút ánh nhìn. Hoàn thiện căn phòng xinh xắn của mình với bàn học gỗ có giá sách là ý tưởng tuyệt vời mà ai cũng có thể áp dụng. Không chỉ giúp căn phòng thông thoáng, gọn gàng hơn mà còn làm tăng vẻ đẹp và tính tiện lợi cho căn phòng.

Cùng xem các thiết kế bàn học gỗ dưới đây để lựa chọn cho mình mẫu phù hợp và ưng ý nhất nhé.

Mẫu bàn học đẹp với kích thước đa dạng


Kích cỡ của bàn học cũng như giá sách gắn kèm với nó là tùy theo nhu cầu sử dụng và lứa tuổi của từng người. Nếu cần thêm diện tích để lưu trữ nhiều đồ đạc cá nhân hơn có thể sử dụng ngăn kéo hoặc những thiết kế tủ đồ mini bên dưới bàn học.


Ví như mẫu bàn học gỗ tự nhiên này chẳng hạn. Khác hẳn với các thiết kế bàn học gỗ ép trên thị trường, gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, màu sắc vân gỗ mộc mạc tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng. Bạn cũng nên lưu ý sắp xếp đồ đạc gọn gàng nhất để căn phòng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Do có giá sách nên thiết kế bàn học đẹp không thể đặt ngay sát mà chỉ có thể đặt một bên cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng và không gian cho căn phòng. Có thể trang bị thêm các thiết kế rèm cửa lạ mắt để tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

Ngoài các thiết kế bàn học liền giá sách, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn học gỗ hiện đại hơn nữa tại website: Nội thất Xuân Hòa - Bàn ghế xuân hòa - Nội thất văn phòng

Tham khảo thêm nhiều mẫu bàn học gỗ khác:

Bàn học sinh tiểu học

Bàn học liền giá sách

Bàn học sinh viên

Bàn ghế học sinh