Bàn họp 190 nên lựa chọn kiểu dáng nào ?
Bàn họp 190 được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Do đó, trước khi đặt mua bạn nên khảo sát qua không gian phòng họp để đưa ra quyết định thích hợp nhất.
Nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn mua được những sản phẩm phù hợp với sở thích, tính chất công việc, mục đích sử dụng, nội thất 190 đã không ngừng thay đổi, sáng tạo thêm nhiều mẫu mã mới, độc đáo, tinh tế hơn. Để lựa chọn những chiếc bàn họp bạn nên chú ý những điểm sau đây.






Nếu phòng có số lượng nhân viên đông, có sự phân biệt chức danh, nhiệm vụ thì bạn nên chọn chiếc bàn dài, thiết kế hình chữ nhật hay hình elip.




Bàn họp chân gỗ BH18-CG



Nếu số lượng nhân viên ít, không phân biệt chức danh thì chiếc bàn hình tròn này là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Bàn giúp liên kết giữa các nhân viên lại với nhau, tạo thêm sự gần gũi giữ sếp và nhân viên.




Bàn họp tròn chân sắt BH10CT



Để công việc được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, may mắn nên rất nhiều công ty lựa chọn chiếc bàn họp hình ovan. Theo quan niệm phong thủy thì chiếc bàn có kiểu dáng như này rất thích hợp.

Bàn họp chân gỗ BH38-CG


Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng, nội thất 190 còn sản xuất bàn ghế quầy bar, bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn văn phòng chân sắt,..
Vậy nên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, sở thích hay quan niệm phong thủy của mỗi công ty, văn phòng để lựa chọn những chiếc bàn họp có kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.