Tin rao vặt: Bàn làm việc Hòa Phát những mẫu bàn chân sắt mới của năm

  1. Thông tin bài viết

    Bàn làm việc Hòa Phát những mẫu bàn chân sắt mới của năm

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Từ Liêm
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    213359
    TK
    Di động
    0961070767
    Cố định
    02466872736
    Thông tin chi tiết
    Khác biệt đẳng cấp bàn làm việc chân sắt Hòa Phát
    [replacer_a] chân sắt có kiểu dáng đơn giản phù hợp xu hướng nội thất văn phòng đương đại, không quá cầu kỳ như bàn Royal hay bàn Newtrend hay bàn sơn phủ PU tuy nhiên dòng bàn này luôn thể hiện được phong cách hiện đại, đẳng cấp chuyên nghiệp.Sản phẩm [replacer_a] chân sắt có thiết kế đơn giản nhất có thể kể đến như bàn HU-12S-C2 mặt chữ nhật. Bàn có cấu tạo mặt gỗ mfc phủ Melamin, phần chân được làm bằng sắt sơn bột tĩnh điện.
    Hình ảnh

    Phần yếm thép đục lỗ trang trí phía trước bàn tạo thẩm mỹ và thông thoáng. Sự mềm mại được mang lại từ yếm này dung hòa toàn bộ các đường nét vuông vức, cứng chắc của bàn, tạo sự hài hòa độc đáo.Độc đáo hơn có thể kể [replacer_a] chân sắt HR-BL1450-C1. Mặt bàn lượn hình chữ L vừa tạo được không gian rộng giúp dễ dàng xử lý công việc, vừa tiết kiệm được diện tích đặt bàn.
    Chân bàn sử dụng chân sắt ống tròn, khung uốn cong chắc chắn và mềm mại. Phần chân của bàn có thiết kế ấn tượng nhưng không cầu kỳ, tạo sự thanh thoát, phong cách đơn giản, hiện đại Bàn đi kèm hộc liền gồm 3 ngăn kéo khóa giàn chắc chắn và tiện dụng. Bàn được chú ý thiết kế thêm đế chân bàn, có tác dụng chống trầy xước sàn nhà rất tốt. Sản phẩm này thuộc dòng bàn chân sắt Hòa Phát được làm từ gỗ mfc phủ Melamine tạo vân trang trí cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống xước mà rất bền màu.

    Hình ảnh
    Giá phải chăng vẫn làm nên bàn làm việc chất lượng cao.
    Hơn 20 năm nghiên cứu phát triển. Chúng tôi đã đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao điều đó đã được khẳng định bởi những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. [replacer_a]chân sắt dễ dàng phối hợp các đồ nội thất khác như dòng tủ sắt văn phòng Hòa Phát là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất trong dòng nội thất văn phòng. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có thiết kế hiện đại, lại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, với công năng phù hợp với mọi không gian văn phòng.Tủ tài liệu là một vật dụng không thể thiếu được, nó vừa thực hiện chức năng lưu trữ những tài liệu, hồ sơ của các doanh nghiệp an toàn, khoa học, lại vừa thực hiện chức năng tô điểm cho không gian nội thất hiện đại hơn.

    [replacer_a] chân sắt chưa phải là loại bàn rẻ nhất trên thị trường.Tuy nhiên, nếu so mức giá với chất lượng sản phẩm của các hãng nội thất khác, bạn sẽ thấy mức giá đó đúng là “đáng đồng tiền bát gạo”. Dù giá thành bàn chân sắt có phần nhỉnh hơn một chút so với bàn gỗ song vẫn ở mức dễ chấp nhận vì nó khá tiện dụng với gia đình cũng như văn phòng. Lựa chọn bàn Hòa Phát chân sắt sẽ luôn là sự lựa chọn thông minh cho không gian văn phòng của bạn.

    TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
    Phòng bán hàng Số 192 Kiều Mai - B.Từ Liêm - Hà Nội
    Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868 Email:hoaphat077@gmail.com
    Lần sửa cuối bởi Ngocminh077, ngày 05-11-2016 lúc 04:45 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google