Giá cả phải chăng nhất trong danh sách này và trong số những mức giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay, Ghế văn phòng máy tính bàn làm việc văn phòng tốt nhất của Black Office chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn cần mua nhiều ghế cho văn phòng của mình. Nó không phải là một chiếc ghế điều hành, thay vào đó nó được phân loại là một chiếc ghế giữa và một chiếc ghế đặc nhiệm - để đặt cái này ở đâu đó ở giữa lưng thấp và ghế giữa. Kích thước trở lại là 17 x 20 inch. Mặc dù là một món hời, chiếc ghế này không nhìn và cảm thấy rẻ tiền. Trên thực tế, nó rất bền và nhiều chủ sở hữu sẽ chứng thực thông qua các đánh giá và xếp hạng mà nó tồn tại trong một thời gian dài.

Thoải mái

Với một phần tựa lưng bằng lưới để dễ thở, tựa tay và chỉ cần một lượng hỗ trợ thắt lưng phù hợp, Bàn làm việc văn phòng máy tính bàn làm việc tốt nhất sofa nỉ Đăng Khoa của Black Office là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng hàng ngày. Đây không phải là chiếc ghế văn phòng đẹp nhất mà bạn sẽ tìm thấy xung quanh vì nó trông đơn giản và khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu sự thoải mái và chức năng là ưu tiên hàng đầu và trước hết của bạn, thì Bàn làm việc văn phòng máy tính bàn làm việc tốt nhất của Black Office Bàn làm việc văn phòng Midback Nhiệm vụ niêm phong thỏa thuận.

Độ bền

Thay vì chân đế bằng nhựa rẻ tiền, Ghế làm việc văn phòng bàn làm việc văn phòng tốt nhất dành cho máy tính văn phòng tốt nhất có một đế kim loại nặng. Mặt sau được làm bằng lưới và ghế cũng được bọc bằng vải lưới. Nó rất dễ dàng để làm sạch và rất đơn giản để duy trì. Mặc dù không có bảo hành hoàn toàn được đề cập bởi nhà sản xuất, bạn có thể gọi cho họ để kiểm tra xem có bao gồm bất kỳ bảo hiểm nào không. Khả năng trọng lượng tối đa là 250 lbs.

Nhìn tổng thể và thiết kế

Bàn làm việc văn phòng tốt nhất cho máy tính bàn văn phòng tốt nhất màu đen rất đơn giản. Đó chính xác là cách mà hầu hết chúng ta sẽ tưởng tượng một chiếc ghế sofa góc Đăng Khoa văn phòng thông thường. Nó có sẵn trong màu đen và đi kèm với tay vịn thoải mái. Nó cung cấp một xoay 360 độ để thuận tiện cho bạn. Ghế có kích thước 18 x 19 inch. Chiều cao được điều chỉnh từ 19 đến 23 inch. Phần tựa lưng có kích thước 17 x 20 inch.

Ưu

Xoay 360 độ
Cơ sở kim loại nặng
Đơn giản nhưng chức năng
Rất vừa phải
Nhược điểm

* Không đề cập trước về đề nghị bảo hành