Bàn lavabo đá tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong không gian gia đình, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hiện nay. Bàn đá lavabo đá tự nhiên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian nhà tắm thoáng mát, độ thẩm mỹ, an toàn với chính người sử dụng. Dưới đây, Tam Trinh Stone sẽ cung cấp những điều khiến bàn lavabo đá tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

bàn đá lavabo tự nhiên
Bàn lavabo đá tự nhiên là gì?

Bàn đá lavabo tự nhiên là sản phẩm được tạo thành từ những khối đá tự nhiên, phải trải qua cả một quá trình chế tác tỉ mỉ, công phu, nhưng vẫn sẽ giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Hình dạng và kích thước trên mỗi sản phẩm bàn lavabo đá tự nhiên hoàn toàn khác nhau, chúng phụ thuộc vào phôi đá.

Bàn lavabo đá tự nhiên thường được sử dụng trong phòng tắm, nhà hàng, khách sạn,… hay bất cứ một không gian nào trong ngôi nhà của bạn.

Các loại bàn lavabo đá tự nhiên phổ biến hiện nay

Có rất nhiều bàn lavabo đá tự nhiên cho người dùng lựa chọn nhưng được lựa chọn để sử dụng nhiều nhất là những loại sản phẩm sau đây:

Bàn lavabo đá tự nhiên marble

Đây cũng là sản phẩm bàn lavabo đá tự nhiên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất. Granite là một dòng đá tự nhiên, có một độ cứng cao,  việc thấm nước cũng rất ít nên có độ bền vô cùng cao. Phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, chinh phục tới mọi đối tượng khách hàng

bàn đá lavabo tự nhiên
Bàn lavabo đá tự nhiên onyx

Được hình thành qua kiến tạo địa chất hàng trăm năm, đá onyx đã sở hữu cho mình những đường vân sắc nét và độc đáo nhất là khi đã được trải qua quá trình gọt dũa, mài khắc tỉ mỉ. Đây cũng chính là lý do vì sao các sản phẩm lavabo từ đá onyx được khách hàng ưa thích đến vậy.

Bàn lavabo đá cuội giá rẻ, tự nhiên

Đối với lavabo đá cuội tự nhiên sẽ được khoét rỗng trở thành chậu, bồn rửa mặt, rửa tay; tuy mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế. Để tăng thêm giá trị cho các sản phẩm đá cuội tự nhiên này bạn có thể sử dụng kèm với vòi rửa bằng đồng cổ hay ống co chữ P. Hiện nay sản phẩm lavabo đá cuội giá rẻ đang được bày bán rộng khắp trên thị trường nên bạn dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nên tìm mua ở các địa chỉ uy tín.

Bàn lavabo đá tự nhiên đã được sản xuất thế nào?

Bàn lavabo đá tự nhiên được làm 100% từ đá nguyên khối, qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân chế tác, trải qua nhiều công đoạn khác nhau và cho ra sản phẩm bàn lavabo đá tự nhiên đẹp mắt nhưng vẫn giữ lại được nét đẹp nguyên sơ của đá tự nhiên.

Bàn lavabo đá tự nhiên được làm từ đá nguyên khối cao cấp như đá onyx, đá cuội,..Sau khi được khai thác từ các khối đá lớn, phôi đá được chọn lọc và đưa về xưởng gia công.

Tại đây các khối đá cuội, merel,…sẽ tiếp tục được tuyển chọn từ người thợ lành nghề và tiến hành gia công tỉ mỉ cùng nhiều công đoạn như cắt, đục, đẽo, mài,…bằng máy móc chuyên nghiệp để cho ra sản phẩm chất lượng. Bàn lavabo đá tự nhiên được sản xuất theo dây chuyền thủ công, gia công với độ tinh xảo, mức độ chính xác cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay, chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Ưu điểm nổi bật của chậu rửa mặt bằng bàn lavabo đá tự nhiên

Bàn lavabo đá tự nhiên sở hữu nhiều tính năng nổi bật, người dùng nên tìm hiểu và sở hữu ngay cho mình một sản phẩm bởi những ưu điểm sau:

ban da lavabo tự nhiên
Tính thẩm mỹ cao

Bàn lavabo đá tự nhiên luôn sở hữu cho mình một nét đẹp nguyên thủy, tính thẩm mỹ cao với sư độc đáo về màu sắc, họa tiết, hình dáng,… Điều này giúp cho không gian nội thất phòng tắm của bạn tinh tế, độc nhất vô nhị, tự nhiên, giản dị nhưng vô cùng sang trọng.

Bàn lavabo đá tự nhiên có độ bền cao

Vì được làm 100% từ đá tự nhiên nên bàn lavabo đá tự nhiên có độ bền cao, tuổi thọ dài lâu lên tới hàng chục năm. Sản phẩn bàn lavabo đá tự nhiên chịu được các lực tác động lớn, va đập mạnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo bị nứt vỡ khi va chạm với các đồ vật khác. Cùng với đó là khả năng chống thấm nước cực tốt, dù tiếp xúc với nước trong một khoảng thời gian dài cũng chẳng thể phát sinh sự cố hỏng hóc nào.

An toàn với sức khỏe người dùng

Đối với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên sẽ luôn mang tới sự an toàn cho sức khỏe người dung và bàn lavabo đá tự nhiên cũng không phải là sự ngoại lệ. Bàn lavabo đá tự nhiên đã được phủ một lớp chống thấm, phù hợp với các tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng nên vô cùng an toàn, không gây ô nhiễm môi trường.

Bàn lavabo đá tự nhiên đa dạng về kiểu dáng

Mỗi một sản phẩm bàn lavabo đá tự nhiên được làm từ các khối đá khác nhau nên hình dáng và kích thước cũng khác nhau. Vậy cho nên, bạn hoàn toàn có thể cảm thấy thoải mái với rất nhiều sự lựa chọn, chọn lựa được loại sản phẩm tốt nhất với bạn để có thể phù hợp với không gian nội thất của bạn.

Bàn lavabo đá tự nhiên giá rẻ và hoàn toàn tiết kiệm chi phí

Với mức giá phù hợp với tiêu dùng của mỗi người, giá cả hoàn toàn hợp lý với những lợi ích mà sản phẩm mang lại với khả năng chống bám bẩn, chống rêu mọc cực tốt. Điều này cũng sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí khi cần phải vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ.

bàn đá lavabo tự nhiên